Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ với phong độ ghi bàn của lão tướng Karim Benzema

Thứ Năm 23/09/2021 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Mallorca với tỷ số 6-1, ngôi sao người Pháp đang duy trì phong độ ghi bàn cực cao.

Karim Benzema liên tục tỏa sáng


Tại vòng 6 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Mallorca trên sân nhà. Ngay phút thứ 3, đội bóng Hoàng gia TBN đã mở được tỷ số. Gaya xử lý lỗi đường chuyền về đơn giản của Valjent và lập tức bị tiền đạo Karim Benzema khai thác thành công. Sau khi đoạt được bóng, chân sút người Pháp dễ dàng hạ gục chốt chặn cuối cùng Manolo Reina của đối phương.

Tới phút 78, Alaba phất bóng từ giữa sân và Benzema không việt vị lao nhanh đón bóng rồi thực hiện cú dứt điểm ở tư thế không mấy thuận lợi nhưng trái bóng đã đập vào chân một hậu vệ Mallorca đổi hướng khiến thủ môn Reina không thể cản phá. 
 
Karim Benzema liên tục tỏa sáng

Karim Benzema liên tục tỏa sáng


Cú đúp của Benzema giúp Real Madrid đánh bại Mallorca với tỷ số 6-1, tiền đạo người Pháp đang duy trì phong độ ghi bàn cực cao. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 8 bàn sau 6 vòng đầu tiên ở La Liga, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, cầu thủ người Pháp đang là người có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất.

Xếp thứ 2 là Robert Lewandowski của Bayern Munich với 7 bàn ở Bundesliga. Với phong độ cực cao hiện tại, cầu thủ 34 tuổi đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải năm nay với chân sút người Ba Lan.

Ngoài 8 bàn thắng, Benzema còn có thêm 7 pha kiến tạo. Chưa bao giờ trong sự nghiệp, cầu thủ người Pháp khởi đầu mùa giải xuất sắc đến thế. Những đóng góp của anh giúp Los Blancos đang vững vàng trên ngôi đầu La Liga với 16 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid khoảng cách 2 điểm.

Ở trận đấu với Mallorca, Karim Benzema tỏa sáng với một cú đúp. Tuy nhiên, Marco Asensio mới là người xuất sắc nhất với một cú hat-trick. Bàn còn lại của Kền kền trắng được ghi do công của Isco.
Những sự thật thú vị về Jack Grealish có thể bạn chưa biếtNhững sự thật thú vị về Jack Grealish có thể bạn chưa biết
Gia nhập Manchester City từ Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá 100 triệu bảng, Jack Grealish trở thành cầu thủ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh....
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Mallorca vòng 6 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Real Madrid vs Mallorca vòng 6 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Mallorca 03h00 hôm nay 23/9 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Real Madrid vs Mallorca kênh sóng nào.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Elche 3h00 ngày 23/9 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Villarreal vs Elche 3h00 ngày 23/9 (La Liga 2021/22)
Villarreal vs Elche lúc 3h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Nhận định Real Madrid vs Mallorca (3h ngày 23/9): Khuất phục tân binhNhận định Real Madrid vs Mallorca (3h ngày 23/9): Khuất phục tân binh
Real Madrid sẽ có cơ hội nối dài khởi đầu ấn tượng ở La Liga mùa này khi tiếp đón Mallorca mới thăng hạng đến Santiago Bernabeu.
Ngược dòng ấn tượng, Real Madrid vững vàng trên ngôi đầuNgược dòng ấn tượng, Real Madrid vững vàng trên ngôi đầu
Phải làm khách của đối thủ đáng gờm Valencia ở vòng 5 La Liga 2021/22, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi đánh bại Bầy dơi với tỷ số 2-1. Trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X