Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Karim Benzema

Thứ Hai 18/04/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema là người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid đánh bại Sevilla 3-2, pha lập công của anh được ghi ở phút 90+2.

Karim Benzema lại ghi bàn quan trọng cho Real Madrid


Tại vòng 32 La Liga, Real Madrid có trận đấu với Sevilla. Nếu giành chiến thắng họ sẽ tiến một bước dài đến chức vô địch. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, đã có 4 bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức, và mỗi đội có 2 bàn.
 
Karim Benzema lại ghi bàn quan trọng cho Real Madrid

Karim Benzema lại ghi bàn quan trọng cho Real Madrid


Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2 thì người hùng của trận đấu xuất hiện. Phút 90+2, tiền đạo Karim Benzema ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Bernabeu. Với kết quả này, Los Blancos củng cố ngôi số 1 trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã hơn đội xếp thứ 2 là Barca tới 15 điểm và đá nhiều hơn 2 trận. Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, Los Blancos đã chạm một tay vào chức vô địch. Một lần nữa, Benzema lại tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real Madrid.

Trước đó chính cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định ở hiệp phụ, mang về chiến thắng 5-4 sau hai lượt trận cho Real Madrid trước Chelsea, qua đó giúp đội bóng của Tây Ban Nha vào bán kết Champions League. Tính ra trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Benzema tham gia vào 19 bàn thắng của Real, trong đó có 15 bàn thắng và 4 kiến tạo. Một con số khủng khiếp.

Tại sân chơi Champions League, Benzema đang có 12 bàn thắng. Còn tại La Liga anh mang về cho mình 25 bàn và 11 kiến tạo chỉ sau 28 trận. Nếu Real Madrid giành những danh hiệu lớn mùa này, Benzema hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng 2022.
Benzema lại ghi bàn quan trọng, Real Madrid thắng ngược kịch tínhBenzema lại ghi bàn quan trọng, Real Madrid thắng ngược kịch tính
Thầy trò Carlo Ancelotti giữ vững ngôi đầu sau trận thắng 3-2 đầy kịch tính trước chủ nhà Sevilla ở vòng 32 La Liga rạng sáng hôm nay 18/4.
Link xem trực tiếp Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Real Madrid 2h00 hôm nay 18/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Sevilla vs Real Madrid kênh sóng nào?
VIDEO: Luka Modric: Cây trường sinh của Real MadridVIDEO: Luka Modric: Cây trường sinh của Real Madrid
Có thể nói đôi cánh giúp Real Madrid vẫn đang bay cao ở La Liga và Champions League chính là hai lão tướng lớn tuổi, khi không chỉ có Karim Benzema mà cả Luka...
Nhận định Sevilla vs Real Madrid (02h00 ngày 18/4): Củng cố ngôi đầu bảngNhận định Sevilla vs Real Madrid (02h00 ngày 18/4): Củng cố ngôi đầu bảng
Đang duy trì phong độ tốt, Los Blancos cần đảm bảo cuộc đua vô địch không có bất ngờ nào xảy ra. Dưới đây là những nhận định Sevilla vs Real Madrid vòng 32 La...
Tương lai Kylian Mbappe được quyết địnhTương lai Kylian Mbappe được quyết định
RMC Sport cho biết, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng với Real Madrid ở Hè 2022 thay vì gia hạn hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X