Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chấm dứt kiện tụng với Barca

Thứ Ba 27/07/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 năm từ ngày ra đi, rốt cuộc tiền đạo Neymar và CLB Barcelona cũng giải quyết xong rắc rối về ‘lòng trung thành’.

Neymar và Barca giảng hòa


Vào mùa hè 2017, tiền đạo Neymar quyết định dứt áo rời Barca để chuyển tới PSG với số tiền kỷ lục, 222 triệu euro – gần 200 triệu bảng. Dù vậy, cầu thủ này tiếp tục quay lại yêu cầu đội chủ sân Camp Nou chi trả… phí trung thành, vì đã không ra đi trước ngày 31/7/2017. Thực tế, Neymar đã chờ đến gần hết phiên chợ hè mới chuyển tới Paris. Số tiền Neymar đòi Barca chi trả là 37,2 triệu bảng.
Trong khi đó, đội bóng vùng Catalonia phản đòn bằng lời giải thích Neymar phải ở lại hết kỳ chuyển nhượng hè 2017 mới nhận tiền trung thành. Chưa hết, họ còn yêu cầu ngôi sao Brazil trả lại khoản lót tay 8 triệu bảng khi gia hạn hợp đồng với CLB vào năm 2016.

Neymar Barca vs Espanyol
Neymar chấm dứt kiện tụng với Barca
Tháng 6/2020, một phiên tòa Tây Ban Nha đã yêu cầu Neymar phải bồi thường cho Barca 6,1 triệu bảng. Nhưng theo thông tin mới nhất, Neymar đã kháng cáo và quyết định bồi thường giờ đã vô hiệu.
Không những vậy, vụ kiện tụng giữa 2 bên đã đi đến hồi kết theo xác nhận của trang chủ La Liga: “Barcelona thông báo đã kết thúc phiên tòa với Neymar một cách thân thiện. Một thỏa thuận giữa 2 bên đã được ký kết để chấm dứt những vụ kiện tụng pháp lý.”

Neymar trình làng kiểu tóc dị hợm khác ngườiNeymar trình làng kiểu tóc dị hợm khác người
Ít ngày sau thất bại trước Argentina tại Chung kết Copa America 2021, Neymar gây sốc khi trình làng mái tóc với phong cách bạch tuộc.
Ngạc nhiên chưa: Sergio Ramos tới PSG vì NeymarNgạc nhiên chưa: Sergio Ramos tới PSG vì Neymar
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận sự có mặt của Neymar là một trong những lý do khiến anh quyết định đầu quân cho PSG ở Hè 2021.
VIDEO: Neymar và Messi òa khóc sau trận chung kết Copa America 2021VIDEO: Neymar và Messi òa khóc sau trận chung kết Copa America 2021
Lionel Messi đã khóc sau khi cùng Argentina đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết Copa America 2021. Ngược lại, nước mắt cũng đã rơi trên khuôn mặt của siêu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X