Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real giải thích lý do đội nhà thua tan nát trước Barca

Thứ Hai 21/03/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nacho khẳng định những sai lầm trong phòng thủ đã khiến Real Madrid để thua 0-4 trước Barca trên sân nhà ở trận Siêu kinh điển.

Nacho nói về trận thua Barca


Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song Real Madrid đã có một trận đấu bạc nhược trước Barca. Họ không tạo ra nhiều cơ hội trong khi đó hàng thủ chơi lỏng lẻo, hậu quả là Los Blancos để thua đội bóng xứ Catalan với tỷ số 0-4.
Real thua Barca 0-4

Real thua Barca 0-4


Phút 29, Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số cho đội khách. 9 phút sau, đến lượt Ronald Araujo điền tên lên bảng điện tử, nhân đôi cách biệt cho Barca. Ngay đầu hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti đã có liền 2 sự thay đổi cầu thủ. Tuy nhiên chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 47 đến phút 51 họ nhận thêm 2 bàn thua.

Ferran Torres đã nới rộng khoảng cách lên thành 3 bàn cho Barca, sau đó Aubameyang hoàn tất cú đúp, ấn định thắng lợi 4 bàn không gỡ ngọt ngào cho đoàn quân do Xavi dẫn dắt. Với thất bại này, Real hiện vẫn dẫn đầu ở La Liga, hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla khoảng cách 9 điểm.

Hậu vệ Nacho khẳng định những sai lầm trong phòng thủ đã khiến Real Madrid để thua 0-4 trước Barca trên sân nhà ở trận Siêu kinh điển. Anh nói: "Luôn rất thất vọng khi để thua ở trận Siêu kinh điển, đặc biệt là khi bạn được thi đấu trên sân nhà. Tất nhiên, chúng tôi chơi không tốt ở trận đấu này”.

“Tối nay mọi thứ đều sai lầm với Real. Chúng tôi đã phòng thủ hời hợt để rồi phải nhận quá nhiều những bàn thua. Chúng tôi chúc mừng Barca nhưng Real Madrid vẫn đang dẫn đầu ở La Liga. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực để những kết quả tồi tệ sẽ không lặp lại”.

Xavi mong chờ trận Siêu kinh điển khó khăn hơnXavi mong chờ trận Siêu kinh điển khó khăn hơn
Huỷ diệt Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu, HLV Xavi Hernandez tiếp tục cho thấy tài chỉ đạo của mình tại Barcelona.
Benzema hé lộ lí do Real Madrid để thua BarcelonaBenzema hé lộ lí do Real Madrid để thua Barcelona
Theo tiết lộ của Benzema, Real để thua trước Barca do đánh giá quá thấp đối thủ.
Aubameyang ăn mừng theo phong cách 7 viên ngọc rồng trước RealAubameyang ăn mừng theo phong cách 7 viên ngọc rồng trước Real
Tiền đạo Aubameyang đã có một tình huống ăn mừng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” khi ghi bàn vào lưới Real Madrid.
Pique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điểnPique nổ to sau màn đại thắng của Barca ở Siêu kinh điển
Trung vệ Gerard Pique đã nhanh chóng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội sau khi Barca đại thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận El ClasicoNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận El Clasico
Dưới đây là những điểm nhấn không thể bỏ qua sau khi Barca hủy diệt Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại sân Bernabeu trong trận El Clasico

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X