Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba

Thứ Tư 22/12/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.

Jules Kounde nhận thẻ đỏ trước Barca


Trận đá bù giữa Barca và Sevilla đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Papu Gomez đã đưa Sevilla vượt lên dẫn trước trước khi Ronald Araujo đánh đầu sau quả phạt góc của Ousmane Dembele để gỡ hòa cho Barcelona.

Phút 64 của trận đấu, trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã bị đuổi khỏi sân vì ném bóng thẳng vào mặt của hậu vệ Jordi Alba bên phía Barca. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha hai lần va chạm vào lưng của trung vệ bên phía Sevilla, khiến anh mất kiểm soát. 
 
Jules Kounde nhận thẻ đỏ trước Barca
Jules Kounde nhận thẻ đỏ trước Barca

Jules Kounde nhận thẻ đỏ trước Barca


Trọng tài chính không ngần ngại rút thẻ đỏ đối với hậu vệ 23 tuổi. Dù chơi với lợi thế hơn người, nhưng đội bóng của Xavi lại không thể ghi được thêm bàn thắng. Cơ hội tốt nhất của họ trong 30 phút còn lại là cú đá đi chệch cột dọc của Dembele.

Sau trận hòa này, Sevilla vẫn xếp thứ 2 với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid. Trong khi đó Barcelona vẫn ở vị trí thứ 7, kém kình địch Real 15 điểm.

Jules Kounde hiện đang là mục tiêu số 1 của Chelsea. Hè năm nay, The Blues chi 55 triệu euro mua cầu thủ này, nhưng Sevilla từ chối bán ngôi sao của mình. Đội bóng của TBN khẳng định đội bóng nào muốn có Kounde phải chi đủ 80 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Khi mà Rudiger chuẩn bị hết hạn hợp đồng và từ chối gia hạn, nhiều khả năng Chelsea sẽ trở lại hỏi mua Jules Kounde vào tháng 1 năm 2022.

Chơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục SevillaChơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục Sevilla
Ở trận đấu bù vòng 4 La Liga giữa Sevilla vs Barca, đội chủ nhà dù kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân nhưng vẫn giữ lại được 1 điểm.
Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca bù vòng 4 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca bù vòng 4 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Barca 3h30 hôm nay 22/12 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barca vs Sevilla kênh sóng nào?
Barca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của ArsenalBarca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của Arsenal
Barca đang cân nhắc mượn Aubameyang từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?
Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng tiền đạo Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi chiêu mộ vào tháng 1 năm 2022.
Nhận định Sevilla vs Barca (3h30 ngày 22/12): Top 4 rất gần, nhưng lại rất xaNhận định Sevilla vs Barca (3h30 ngày 22/12): Top 4 rất gần, nhưng lại rất xa
Khoảng cách giữa Barca với vị trí thứ 4 bây giờ chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là một khoảng cách không nhỏ vì phong độ đầy bất ổn của Barca ở thời điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X