Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU giúp Barca lật kèo Chelsea

Thứ Năm 30/06/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Raphinha đang có những diễn biến khó lường, khi Barcelona đã vào cuộc phút chót để cạnh tranh với Chelsea.

Raphinha đã xác định sẽ rời Leeds vào mùa hè này và đã đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập Barcelona. Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Camp Nou có quyền ưu tiên chiêu mộ sao chạy cánh người Brazil. Khúc mắc chỉ là phí chuyển nhượng với Leeds.

Trong hợp đồng của Raphinha có điều khoản mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là 75 triệu euro, sẽ được giảm xuống 25 triệu euro trong trường hợp Leeds xuống hạng. Với việc đội bóng này trụ lại Premier League, Raphinha gặp khó khăn hơn trong việc ra đi với mức giá không rẻ.

MU giúp Barca lật kèo Chelsea 1
Barcelona trở lại thương vụ Raphinha

Chính vì vậy, Chelsea đã vào cuộc với lời đề nghị 60 triệu bảng và đã nhận được lời đồng ý của Leeds. Dù vậy, họ sẽ phải thuyết phục Raphinha chấp thuận chuyển tới CLB. Còn với Barca, vấn đề của họ đơn giản là chưa tìm được nguồn tiền để hoàn tất thương vụ này.

Với việc chuẩn bị bán Frenkie de Jong cho Man United với giá 80 triệu euro (bao gồm phụ phí, tương đương khoảng 56 triệu bảng trả thẳng, 13 triệu bảng phụ phí). Barca đã có nguồn lực để quay trở lại thương vụ này.

Chính vì vậy, Chelsea dù có nhiều tiền hơn, nhưng chưa chắc đã thành công trong việc chiêu mộ Raphinha. Thương vụ đang kịch tính hơn ở những thời khắc cuối cùng, khi cả Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X