Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric thông cảm cho Madrid

Thứ Tư 02/02/2022 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp tuổi 36, Luka Modric vẫn duy trì được đẳng cấp của mình và được Real Madrid gia hạn hợp đồng.

Modric chia sẻ hợp đồng

Mới đây, tiền vệ người Croatia đã ghi bàn giúp Real Madrid vô địch siêu cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia. Dù không thường xuyên được thi đấu, nhưng Modric vẫn duy trì được đẳng cấp và khiến Los Blancos buộc phải giữ lại mình.

Dù vậy, hợp đồng gia hạn của Luka Modric chỉ được tiến hành năm một, khác với một cựu binh khác là trung vệ Sergio Ramos luôn được đề nghị bản hợp đồng dài hạn. Nhưng cầu thủ này hiểu rõ tình thế và chấp nhận quyết định của Real Madrid.

Luka Modric thông cảm cho Real Madrid hình ảnh
Luka Modric không ngại ngần khi được Real Madrid ký hợp đồng năm một

Anh chia sẻ về tình hình hợp đồng: “Tôi đang tận hưởng bóng đá hơn bao giờ hết và ý định của tôi luôn là ở lại Real Madrid. Tôi không mất tới 2 phút để thu xếp việc gia hạn của mình.”

Ra sân 24 trận kể từ đầu mùa, Modric vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia thậm chí còn ca ngợi Luka Modric hiện tại đã trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn, so với lần đầu tiên Ancelotti dẫn dắt đội bóng vài năm trước.

Dù được gia hạn thêm 1 mùa giải nữa, nhưng cả Modric và Real Madrid đều hiểu rằng, mùa giải tiếp theo sẽ là thời gian cuối cùng cầu thủ Croatia này gắn bó với CLB Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X