Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Miralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV Barca

Thứ Sáu 01/04/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman lại vừa tiền vệ Miralem Pjanic tố cáo trước truyền thông, anh khẳng định mình không phát huy được khả năng dưới thời ông thầy người Hà Lan.

Miralem Pjanic nói về Ronald Koeman


Tiền vệ Miralem Pjanic từng chơi bùng nổ trong màu áo Juventus, anh đến Barca với sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, cầu thủ người Bosnia không chứng tỏ được khả năng của mình, anh hiện đang chơi bóng cho Besiktas đến mùa giải năm nay.
 
Miralem Pjanic nói về Ronald Koeman

Miralem Pjanic nói về Ronald Koeman


Kể từ khi HLV Ronald Koeman rời đi, Barca được tiếp quản bởi HLV Xavi. Đội bóng xứ Catalan đang hồi sinh dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha. Đối với Pjanic, sự xuất hiện của Xavi đã thay đổi hoàn toàn Barca. 

Trong một cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, cựu cầu thủ Juventus đã chỉ ra lý do khiến anh gặp khó ở Barca, anh nói: “Tôi đã không chứng tỏ những gì tốt nhất ở Barca, Koeman đã thiếu tôn trọng với tôi. Chủ tịch Joan Laporta đã đưa ra quyết định tuyệt vời với Xavi, bây giờ Barca trông hoàn toàn khác."

Khi được hỏi cầu thủ nào của Barca gây ấn tượng nhất với mình ở mùa giải này, Miralem Pjanic nói thêm: “Tôi sẽ chọn Gavi. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cậu ấy tập luyện, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai”.

“Gavi có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Tôi cũng yêu Pedri, chàng trai nhảy múa với quả bóng chẳng khác gì Iniesta.”

Pjanic đã ra sân 22 trận cho Besiktas mùa này và ghi 4 bàn. Hợp đồng cho mượn của anh với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MUĐiểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, Barca cân nhắc chiêu mộ Felix là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 1/4.
Barca chính thức đàm phán với RudigerBarca chính thức đàm phán với Rudiger
Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã gặp mặt trực tiếp với Barcelona để thoả thuận việc chuyển nhượng.
Barca đánh bại Real 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lụcBarca đánh bại Real 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lục
Trận lượt về tứ kết Champions League nữ giữa Barca và Real đã chứng kiến hơn 91.000 tới sân Camp Nou, thiết lập kỷ lục mới về số người xem trong một trận bóng...
Sergio Busquets muốn Messi trở lại BarcaSergio Busquets muốn Messi trở lại Barca
Đội trưởng của Barca rất nhớ Messi và mong người đồng đội cũ sớm trở lại với sân Camp Nou.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X