Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil gửi tin nhắn cho Karim Benzema

Thứ Tư 27/04/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil tin rằng tiền đạo Karim Benzema cần phải có một Quả bóng Vàng sau những màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Ozil khen ngợi Karim Benzema


Manchester City đã giành chiến thắng 4-3 đầy gay cấn trước Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Etihad. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội đi tiếp nhờ cú đúp của Benzema, trong đó có một quả phạt đền tuyệt đẹp theo kiểu Panenka dù gặp áp lực rất lớn.
Mesut Ozil gửi tin nhắn đến Karim Benzema

Mesut Ozil gửi tin nhắn đến Karim Benzema

Cú đúp này là bàn thứ 13 và 14 của Benzema tại Champions League, chính thức vượt qua Lewandowski, trong danh sách ghi bàn ở C1 mùa này. Benzema là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi tới 5 bàn thắng trên sân khách ở vòng loại trực tiếp vào lưới các CLB đến từ một quốc gia trong một mùa giải.

Cầu thủ người Pháp hiện đã có 41 bàn thắng trong mùa giải này ở tuổi 34 và đồng đội cũ Mesut Ozil tin rằng ngôi sao người Pháp xứng đáng có một Quả bóng Vàng, anh nói: “Thật là một trận đấu tuyệt vời. Hãy tặng Benzema của tôi Quả bóng vàng”.

Benzema chưa bao giờ giành được danh hiệu Quả bóng Vàng, nhưng năm nay anh là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu này, bên cạnh Mo Salah của Liverpool và Kevin de Bruyne của Man City. Cơ hội của tiền đạo này sẽ được tăng lên nếu anh cùng Los Blancos vô địch Champions League và La Liga mùa này.

Real Madrid hiện đang dẫn đầu ở La Liga, bỏ xa nhóm bám đuổi. Việc họ vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong khi đó tại Champions League, đội bóng thành Madrid vẫn còn cơ hội vào chơi trận chung kết bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà.
Alan Shearer ngả mũ trước Karim BenzemaAlan Shearer ngả mũ trước Karim Benzema
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến Karim Benzema sút 11m theo kiểu Panenka ở trận đấu với Man City.
Carlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim BenzemaCarlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim Benzema
Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City.
Benzema xô đổ hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Man CityBenzema xô đổ hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Man City
Với hai bàn thắng vào lưới Man City, Benzema đã san bằng cũng như xô đổ nhiều kỷ lục.
Karim Benzema: Cú đúp, nụ cười và PanenkaKarim Benzema: Cú đúp, nụ cười và Panenka
Benzema. Benzema. Lại là Benzema. Cứ mỗi vòng đấu UCL người ta lại phải nhắc tới tên anh. Các cây viết bóng đá dường như đã quá mệt để tìm ra được điều gì đó...
Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở BernabeuBenzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu
Karim Benzema đã gửi một lời cảnh báo đanh thép tới Man City và khiến đội bóng thành Manchester phải run rẩy trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X