Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và các đồng đội có hành động ý nghĩa với Sergio Aguero

Thứ Năm 18/11/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina đã có hành động tri ân tiền đạo Sergio Aguero.

Các đồng đội tri ân Sergio Aguero


Argentina vừa có trận đấu với Brazil trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước khi trận đấu diễn ra, Lionel Messi và các đồng đội đã có hành động tri ân tiền đạo Sergio Aguero. Theo đó một biểu ngữ lớn với dòng chữ: “Chúng tôi luôn ở bên bạn, El Kun”.
Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina có hành động ý nghĩa với Aguero

Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina có hành động ý nghĩa với Aguero


Tiền đạo của ĐT Argentina vắng mặt trong đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 11 này, anh hiện đang gặp những vấn đề liên quan đến rối loạn nhịp tim. El Kun đã phải nhập viện gấp sau khi bị đau tức ngực và khó thở trong trận hòa 1-1 của Barca  với Alaves vào ngày 30 tháng 10.

Anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do chứng rối loạn nhịp tim. Tuy nhiên, theo Đài phát thanh Catalunya, kết quả kiểm tra của tiền đạo Barcelona không hề tích cực. Bây giờ tình hình nghiêm trọng hơn nhiều, anh thậm chí có thể phải giải nghệ.

NHM ĐT Argentina cũng cầu chúc những điều tốt đẹp cho tiền đạo sinh năm 1988, họ cũng mang một vài hình ảnh của El Kun đến sân. Ở trận đấu với Brazil, Argentina đã chơi khá tốt nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0, Messi và các đồng đội vẫn bất bại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, họ cũng chính thức cùng Brazil giành vé chính thức đến Qatar vào năm tới.

Không có Aguero trong giai đoạn này nhưng Argentina vẫn còn rất nhiều những chân sút chất lượng khác, có thể kể đến như Messi, Di Maria hay Lautaro Martinez.
HLV Argentina hy vọng Aguero không phải giải nghệ sớmHLV Argentina hy vọng Aguero không phải giải nghệ sớm
HLV Lionel Scaloni hy vọng thấy Sergio Aguero trở lại thi đấu sau khi có tin đồn cầu thủ này sẽ phải giải nghệ sớm.
Sergio Aguero có thể đã chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệpSergio Aguero có thể đã chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp
Theo Đài phát thanh Catalunya, tiền đạo Sergio Aguero có nguy cơ phải sớm từ giã sự nghiệp thi đấu do liên quan đến vấn đề rối loạn nhịp tim mà anh mắc phải.
Lời nhắn đầu tiên của Aguero sau sự cố tim mạchLời nhắn đầu tiên của Aguero sau sự cố tim mạch
Trong trận hòa Alaves mới đây, tiền đạo Sergio Aguero đã phải nhập viện khẩn cấp vì chứng rối loạn nhịp tim, và anh đã cập nhật tình hình chấn thương của mình.
Barca nhận tin cực buồn của AgueroBarca nhận tin cực buồn của Aguero
Theo đó đội chủ nhà Nou Camp có thể sẽ không còn có được sự phục vụ của chân sút người Argentina sau khi anh được chẩn đoán đang gặp vấn đề về tim.
Sergio Aguero bị chẩn đoán rối loạn nhịp timSergio Aguero bị chẩn đoán rối loạn nhịp tim
Tiền đạo Sergio Aguero bị chẩn đoán rối loạn nhịp tim sau khi phải rời sân sớm trong trận đấu giữa Barcelona và Alaves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X