Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại Barcelona chuẩn bị kí hợp đồng

Thứ Năm 05/08/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã kết thúc kì nghỉ hè của mình và trở lại Barcelona để chuẩn bị hoàn tất thủ tục kí bản hợp đồng mới.

Hiện tại, Lionel Messi đang là cầu thủ thất nghiệp. Hợp đồng cũ giữa chân sút sinh năm 1987 và Barca đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua.

Trong thời gian qua, Messi tập trung cùng ĐT Argentina thi đấu tại Copa America 2021 và sau đó tận hưởng kì nghỉ hè của mình cùng gia đình chứ chưa hề gia hạn hợp đồng.

Messi
Messi đã trở lại Barcelona để chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

Vậy nhưng giữa Messi và Barca đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Theo đó, chân sút người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou thêm 5 năm, tới khi mùa giải 2025/26 khép lại.

Và Messi cũng đã kết thúc kì nghỉ hè của mình để trở lại Barcelona chuẩn bị kí hợp đồng. Cánh phóng viên đã bắt gặp anh ở sân bay với tâm trạng đầy phấn khích.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ việc Messi gia hạn hợp đồng với Barca chỉ còn là vấn đề thời gian. Dự kiến trong it ngày tới, El Pulga chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Trước đó, Barca cũng đã chiêu mộ thành công một số tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 như Memphis Depay hay Sergio Aguero. Cả hai cầu thủ này đều gia nhập Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Messi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSGMessi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSG
Tiền đạo Lionel Messi đã gặp gỡ Neymar và các ngôi sao PSG trong kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha), M10 vui vẻ chụp ảnh với các ngôi sao của đội bóng nước Pháp.
Từ Messi đến Luiz: Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021Từ Messi đến Luiz: Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021
Đội hình các cầu thủ miễn phí ở Hè 2021 vừa được tờ The Sun chọn ra, trong đó nổi bật là David Luiz hay siêu sao Lionel Messi.
Nụ cười của Lionel MessiNụ cười của Lionel Messi
Suốt những ngày qua, Lionel Messi liên tục đăng ảnh checkin du lịch cùng gia đình và bạn bè. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X