Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi tố Chủ tịch Barca lươn lẹo

Thứ Hai 01/11/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin Chủ tịch Joao Laporta từng yêu cầu anh thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.

Tình tiết mới trong vụ bể kèo giữa Barca và Messi

Mùa hè vừa qua, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót. Lý do bởi rào cản tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga không cho phép Gã khổng lồ xứ Catalan giữ chân ngôi sao số một.

Gần 2 tháng sau ngày chia ly, Chủ tịch Joao Laporta cách đây chưa lâu tiết lộ việc từng đề nghị Messi thi đấu không lương để hỗ trợ đội bóng lúc khó khăn.

Messi
Messi khẳng định mình chưa hề nhận được đề nghị nào từ Barca về việc thi đấu không lương.

Tuy nhiên, Messi phủ nhận thông tin trên. El Pulga khẳng định mình chưa hề nhận được một lời đề nghị nào như vậy. Chân sút sinh năm 1987 trả lời phỏng vấn tờ Sports:

"Tôi đã tiết lộ tất cả mọi chuyện lúc rời Barca rồi đấy. Tôi đã làm mọi cách để mình có thể ở lại Barca. Nhưng đáng tiếc mọi chuyện không như ý muốn.

Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về việc thi đấu không lương cả. Barca mới chỉ ngỏ lời yêu cầu tôi giảm 50% lương. Tôi chấp nhận, không vấn đề gì cả. Tôi sẵn sàng giảm lương nhiều hơn để giúp đỡ CLB. Ưu tiên số một của tôi là được ở lại Barca.

Chẳng có ai đề nghị tôi thi đấu không lương cả. Những điều chủ tịch Joao Laporta phát biểu không đúng sự thật. Nó khiến tôi bị tổn thương. Nó giống như việc bạn chuyền một quả bóng khó cho đồng đội mà không cần quan tâm hậu quả sẽ thế nào. 

Những phát ngôn của Chủ tịch Joao Laporta khiến cho nhiều CĐV Barca đang chất vấn, nghi ngờ và có cả những suy nghĩ không hay về tôi. Đó là những điều tôi không xứng đáng phải nhận."

Cầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyềnCầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyền
Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã khiến các học trò phật lòng bởi những phát ngôn của mình.
Messi hé lộ ý định trở lại BarcaMessi hé lộ ý định trở lại Barca
Lionel Messi cho biết anh muốn đảm nhiệm một vị trí thư ký kỹ thuật khi giải nghệ và hy vọng có thể quay trở lại Barcelona.
Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lươngBarca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương
Chủ tịch Joao Laporta mới đây thừa nhận từng hy vọng về việc Lionel Messi chấp nhận thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X