Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban Nha

Thứ Hai 02/08/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba bạn thân Messi, Suarez và Fabregas được nhìn thấy hội ngộ ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp, M10 chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan.

Messi đã trở lại Tây Ban Nha


Sau khi vô địch Copa America 2021, tiền đạo Messi đã cùng vợ và các con đến Miami (Mỹ) nghỉ ngơi. Ngôi sao người Argentina đăng nhiều ảnh cùng gia đình lên mạng xã hội. Sau đó Messi còn đến Cộng hòa Dominica để nghỉ ngơi vài ngày.
Messi cùng Suarez và Fabregas nghỉ ngơi ở Tây Ban Nha
Messi cùng Suarez và Fabregas nghỉ ngơi ở Tây Ban Nha
Messi cùng Suarez và Fabregas nghỉ ngơi ở Tây Ban Nha
Messi cùng Suarez và Fabregas nghỉ ngơi ở Tây Ban Nha

Messi cùng Suarez và Fabregas nghỉ ngơi ở Tây Ban Nha


Messi đã chính thức trở lại Tây Ban Nha. M10 hiện đang có mặt ở hòn đảo nổi tiếng Ibiza. Hằng năm cứ đến mùa Hè gia đình cầu thủ sinh năm 1987 lại có vài ngày nghỉ ngơi ở đây. Ở Ibiza, một lần nữa gia đình Messi gặp lại gia đình Luis Suarez như mọi năm. Vợ chồng cựu đồng đội Fabregas cũng tham gia kỳ nghỉ này.

Suarez đi cùng vợ Sofia Balbi và 3 đứa con. Giữa Sofia Balbi và vợ Messi - Antonella Roccuzzo cũng có mối quan hệ thân thiết, họ thậm chí còn hợp tác làm ăn chung. Messi sẽ nghỉ ngơi một vài ngày trước khi trở lại Barca ký hợp đồng mới.

Cầu thủ 34 tuổi được cho là đã đồng ý giảm lương 50% để tiếp tục gắn bó với Barca thêm 5 năm. NHM đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng tương lai M10 sẽ được giải quyết xong trước ngày 8/8, thời điểm Barca tranh Cúp Joan Gamper với Juventus tại Johan Cruyff.

Đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng miễn phí chất lượng ở Hè 2021, đó là trung vệ Eric Garcia và tiền đạo Sergio Aguero của Man City, cùng với đó là Depay của Lyon. Theo nhiều nguồn tin sự có mặt của bạn thân Aguero là một trong những lý do khiến Messi quyết định ở lại Barca.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.
VIDEO: Messi tung clip khoe tài đi bóng của con traiVIDEO: Messi tung clip khoe tài đi bóng của con trai
Siêu sao Lionel Messi mới đây đã đăng clip khoe tài năng chơi bóng của cậu con trai Mateo Messi khi đang đi nghỉ hè cùng gia đình sau Copa America 2021.
Depay tự tin sẽ ăn ý với Messi và Aguero tại BarcaDepay tự tin sẽ ăn ý với Messi và Aguero tại Barca
Memphis Depay tin rằng giữa anh, Lionel Messi và Sergio Aguero sẽ có sự ăn ý khi chơi cùng nhau tại Barcelona.
Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?
Cựu HLV Cesar Luis Menotti khẳng định Sergio Aguero có thể lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại Barcelona và sẽ hỗ trợ tích cực cho Lionel Messi.
Cựu tiền đạo Barca: Phải nói là Messi được thi đấu cùng tôi mới đúngCựu tiền đạo Barca: Phải nói là Messi được thi đấu cùng tôi mới đúng
Cựu tiền đạo Samuel Etoo tỏ ra không hài lòng khi nhận được câu hỏi về cảm giác từng được thi đấu cùng Messi trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X