Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi rời Barca, Griezmann bị fan chặn xe sỉ vả

Thứ Sáu 06/08/2021 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm buổi tập sáng 6/8, Antoine Griezmann đã bị một lượng không nhỏ các CĐV Barca chặn xe sỉ vả sau sự ra đi của Messi.

Fan Barca trút giận lên Griezmann

Barca trở lại Tây Ban Nha tập luyện cho mùa giải mới sau thất bại 1-2 trong trận giao hữu với Salzburg tại Áo. Theo lịch, đội bóng xứ Catalan có buổi tập vào sáng 6/8.

Trước thềm buổi tập này, Barca nhận tin sốc khi Messi sẽ chia tay đội bóngsau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Các CĐV đội bóng xứ Catalan đã không giấu nổi nỗi buồn và cả sự bức xúc.

Một lượng CĐV Barca đã có mặt tại sân tập để trút giận lên Griezmann. Khi lái xe tới sân tập, chân sút người Pháp bị không ít CĐV bao vây và hét lớn: "Messi ra đi vì mày đấy! Mày có biết không!". Rất may khi các nhân viên an ninh đã có mặt kịp thời để tránh những sự cố đáng tiếc.

Fan sỉ vả Griezmann
Sau khi Messi chính thức ra đi, fan Barca chặn xe và sỉ vả Griezmann trước thềm buổi tập sáng 6/8.

Lý do khiến Barca không thể gia hạn hợp đồng với Messi đến từ rào cản tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga. Từ mùa giải 2021/22, quỹ lương của các đội bóng không được phép vượt quá 200 triệu Euro mỗi mùa.

Trong thời gian qua, Barca đã đề nghị một số trụ cột giảm lương. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Griezmann là một trong số đó.

Mùa giải vừa qua, Griezmann nhận lương không dưới 300 nghìn Euro mỗi tuần, chỉ xếp sau Messi. Đó là lý do khiến các CĐV Barca trút giận lên cầu thủ sinh năm 1991 sau khi Messi ra đi.

Không đạt thỏa thuận giảm lương, Barca thậm chí tìm cách tống khứ Griezmann trong mùa hè 2021. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Messi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kémMessi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kém
Không ai muốn một siêu sao như Lionel Messi, người đã mang về vinh quang cho Barcelona suốt những năm tháng qua, lại phải kết thúc hành trình với CLB một cách...
Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10
Trong nỗ lực thuyết phục Messi gia nhập PSG, Neymar sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 yêu thích cho người đàn anh.
Những đóng góp khó tin của Messi cho BarcaNhững đóng góp khó tin của Messi cho Barca
Như vậy là Barca đã xác nhận chia tay tiền đạo Lionel Messi, sẽ còn rất lâu nữa mới có người vượt qua số bàn thắng của M10 cho đội chủ sân Camp Nou.
Tạm biệt MessiTạm biệt Messi
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đoạn video rất xúc động về những kỷ niệm của Lionel Messi trong màu áo Barcelona.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X