Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổi

Thứ Sáu 16/07/2021 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã gửi một video cảm ơn chân thành đến một người hâm mộ 100 tuổi đã dành nhiều năm để ghi lại mọi bàn thắng mà ngôi sao của Barcelona và ĐT Argentina ghi được.

Người hâm mộ có tên Hernan đã ghi lại chi tiết những bàn thắng mà Lionel Messi ghi được trên giấy. Trong đó, cụ ông 100 tuổi đã lưu lại ngày tháng, đối thủ và số bàn thắng mà Messi ghi được trong một trận nhất định.

Messi Barca
Messi gửi lời cảm ơn fan đặc biệt

Cháu trai của Hernan đã tiết lộ sở thích của ông mình trên mạng xã hội với mong muốn nhận hồi âm từ Messi. Và mới đây, điều đó đã thành hiện thực khi ngôi sao 6 lần giành Quả bóng vàng gửi tới gia đình “fan cứng” lời cảm ơn chân thành.

“Xin chào Hernan”, Messi nói trong một video được ghi lại cho người hâm mộ 100 tuổi của mình. “Tôi đã lắng nghe câu chuyện của cụ. Thật đáng kinh ngạc, tôi chưa từng ghi lại các bàn thắng của mình như cụ đã làm.”

“Tôi muốn gửi đến cụ một cái ôm và muốn cảm ơn sự dõi theo của cụ. Tôi chúc cụ những điều tốt đẹp nhất. Tạm biệt!”

Messi mới trải qua một tuần đáng nhớ khi cùng Argentina lên ngôi vô địch Copa America. Đây là danh hiệu đầu tiên của tiền đạo 34 tuổi trên trường quốc tế, bổ sung vào bảng thành tích lừng lẫy trong sự nghiệp của anh.

Messi Argentina
M10 mới cùng Argentina giành chức vô địch Copa America

Goal xác nhận rằng Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona. Siêu sao người Argentina chấp thuận cắt giảm 50% đãi ngộ so với mùa trước. Dù vậy, khoản tiền 1.2 triệu bảng/ tuần mà Messi nhận được trong giao kèo mới vẫn là rất lớn.

Hợp đồng trước của Messi với Barca đáo hạn sau tháng 6. Đã từng có thời gian tương lai của M10 rơi vào tình trạng không chắc chắn. Thậm chí, anh còn tuyên bố muốn ra đi hè năm ngoái do bất bình với cách làm việc của lãnh đạo CLB song không thành.

Sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức và Joan Laporta lên kế nhiệm chức chủ tịch, tâm trạng của Messi đã thay đổi đáng kể. Cộng thêm niềm vui sau khi giành Copa America cùng Argentina, anh đã có sự cam kết nhiều hơn với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X