Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đột ngột trở lại Tây Ban Nha

Thứ Hai 28/02/2022 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của PSG trước Saint-Etienne, tiền đạo Lionel Messi đã tức tốc trở lại Tây Ban Nha. Lý do cũng đã được tiết lộ.

Messi trở lại Tây Ban Nha


PSG vừa ngược dòng đánh bại Saint-Etienne 3-1, qua đó củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Tiền đạo Lionel Messi dù không ghi bàn nhưng tỏa sáng với 2 pha kiến tạo. Hai đường chuyền của Messi đều cho Kylian Mbappe ghi bàn.
Messi đột ngột trở lại Tây Ban Nha

Messi đột ngột trở lại Tây Ban Nha


Trong năm 2022, Messi đã có tới 6 pha kiến tạo ở Ligue 1, một thành tích tuyệt vời. Sau khi giúp PSG giành 3 điểm trước Saint-Etienne, Messi đã đáp chuyến bay đến Barcelona để dự sinh nhật vợ Antonella. Máy quay của kênh truyền hình La Sexta có những hình ảnh tiền đạo người Argentina xuống máy bay với nụ cười rạng rỡ.

Messi xuất hiện tại sân bay El Prat với bộ đồ thể thao của PSG, một dấu hiệu cho thấy anh đã kết thúc trận đấu với Saint-Etienne và nhanh chóng đến Barcelona.

Đây là chuyến đi thứ 2 tới Tây Ban Nha của Messi chỉ trong vòng 1 tháng, điều này khiến nhiều người cho rằng anh có ý định trở lại Barca trong tương lai gần. HLV Xavi thừa nhận rất muốn làm việc với cầu thủ người Argentina thêm một lần nữa.

Messi là huyền thoại của Barca, anh đã giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Trong màu áo PSG cầu thủ sinh năm 1987 thi đấu không quá nổi bật, anh mới có 2 bàn ở Ligue 1 mùa giải năm nay. Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ 34 tuổi có 7 bàn sau 23 lần ra sân.
Đội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ MessiĐội bóng của Beckham tuyên bố sẽ dốc sức chiêu mộ Messi
Một cổ đông lớn khác của Inter Miami là Jorge Mas khẳng định đội bóng này sẽ nỗ lực chiêu mộ Messi nhờ mối quan hệ của David Beckham với ngôi sao bên phía PSG.
Messi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cườiMessi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng, PSG lấy lại nụ cười
Trận đấu giữa PSG vs Saint-Etienne đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-1 dành cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong đó bộ đôi ngôi sao Lionel Messi...
Con trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè nàyCon trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè này
Con trai của cố huyền thoại Diego Maradona là Diego Sinagra cho biết anh tin chắc rằng Lionel Messi sẽ trở lại Barca, có thể là ngay vào mùa hè tới.
Thống kê đáng báo động về hàng công đắt giá của PSG mùa nàyThống kê đáng báo động về hàng công đắt giá của PSG mùa này
PSG chỉ đạt tỉ lệ thắng 44% mỗi khi ra sân với bộ ba Neymar - Mbappe - Messi trên hàng công.
Messi vẫn nhạt nhòa + Mbappe thôi gánh team = PSG thua thảm tại Ligue 1Messi vẫn nhạt nhòa + Mbappe thôi gánh team = PSG thua thảm tại Ligue 1
Sau chiến thắng trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG thi đấu thất vọng và để thua 1-3 trong chuyến làm khách của Nantes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X