Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSG

Thứ Tư 04/08/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã gặp gỡ Neymar và các ngôi sao PSG trong kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha), M10 vui vẻ chụp ảnh với các ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Lionel Messi bên cạnh các ngôi sao của PSG


Sau thời gian nghỉ ngơi ở Mỹ, tiền đạo Lionel Messi cùng vợ và các con đã di chuyển tới hòn đảo du lịch nổi tiếng Ibiza ở Tây Ban Nha. M10 sẽ có một vài ngày ở đây trước khi trở thành thành phố Barcelona để ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.
Messi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSG

Messi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSG


Ở Ibiza, Messi được nhìn thấy bên cạnh gia đình Luis Suarez. Chân sút người Uruguay đi cùng vợ Sofia Balbi và 3 đứa con. Dù không còn thi đấu chung màu áo nhưng Messi và Suarez vẫn là những người bạn rất thân. Vợ chồng cựu đồng đội Fabregas cũng tham gia kỳ nghỉ này.

Mới nhất, Lionel Messi đã gặp gỡ Neymar và các ngôi sao PSG trong kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha), M10 vui vẻ chụp ảnh với các ngôi sao của đội bóng nước Pháp. Trong bức ảnh, cầu thủ 34 tuổi mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh lá cây bên ngoài áo phông trắng với quần short.

Messi khoác vai Neymar, bên cạnh còn có Angel Di Maria, Marco Verratti và Leandro Paredes. Neymar đã đăng bức ảnh này trên trang Instagram cá nhân của mình, bức ảnh đã thu hút tới 4 triệu lượt thích.

Messi được cho là sẽ cam kết tương lai của mình với Barcelona, hai bên thông qua một bản hợp đồng 5 năm. Ở bản hợp đồng mới M10 đã đồng ý giảm 50% lương. Messi đã ghi được 672 bàn thắng sau 778 lần ra sân cho Barcelona, anh cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Trước đó Messi được cho là từ chối lời đề nghị từ phía PSG để ở lại Barca. Ngôi sao người Argentina vẫn mong muốn tiếp tục được thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalan.
Từ Messi đến Luiz: Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021Từ Messi đến Luiz: Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021
Đội hình các cầu thủ miễn phí ở Hè 2021 vừa được tờ The Sun chọn ra, trong đó nổi bật là David Luiz hay siêu sao Lionel Messi.
Nụ cười của Lionel MessiNụ cười của Lionel Messi
Suốt những ngày qua, Lionel Messi liên tục đăng ảnh checkin du lịch cùng gia đình và bạn bè. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của cầu thủ...
Chủ tịch Barca xác nhận tương lai của MessiChủ tịch Barca xác nhận tương lai của Messi
Chủ tịch Joan Laporta đã cập nhật tình hình hợp đồng của Messi, đồng thời khẳng định Barca vẫn hài lòng với Antoine Griezmann trước tin đồn thanh lý cầu thủ...
Barca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mớiBarca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mới
Tờ Sport khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận với Messi về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Camp...
Có 3 bản hợp đồng mới, Frenkie De Jong tự tin vào sức mạnh của BarcaCó 3 bản hợp đồng mới, Frenkie De Jong tự tin vào sức mạnh của Barca
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Frenkie De Jong đánh giá rất cao đội hình của Barca mùa tới. Đội chủ sân Camp Nou đã đưa về 3 bản hợp đồng mới và giữ chân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X