Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay Barca

Thứ Sáu 06/08/2021 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót, đồng nghĩa với việc El Puga chính thức chia tay Barca.

Barca xác nhận chia tay Messi

Trong ngày 5/8 (giờ địa phương), giữa Lionel Messi và Barca đã có buổi làm việc cùng nhau để thống nhất việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện đổ bể vào phút chót.

Thông tin kể trên gây chấn động làng túc cầu. Trước đó, Messi đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2026 và thậm chí chấp nhận giảm nửa lương.

Messi chính thức chia tay Barca hình ảnh
Messi chia tay Barca khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Phía Barca sau đó cũng xác nhận việc không thể tìm được tiếng nói chung với Messi. Đội bóng xứ Catalan thông báo trên trang chủ:

"Mặc dù giữa CLB và Messi đã đạt thỏa thuận và có định hướng rõ ràng về tương lai nhưng thật tiếc khi mọi chuyện không thành công. Lý do bởi vấn đề tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga.

Messi sẽ không tiếp tục cống hiến cho Barca nữa. Cả CLB và Messi đều rất tiếc khi mong muốn của cả đôi bên không trở thành hiện thực.

Barca hết lòng bày tỏ sự biết ơn với Messi vì những đóng góp của anh ấy cho sự phát triển của CLB. Xin chúc anh các điều tốt đẹp nhất trong tương lai, trong cả sự nghiệp và cuộc sống."

Hồi giữa tháng 7, nhiều nguồn tin khẳng định Messi đồng ý gia hạn thêm 5 năm với Barca và chấp nhận giảm 50% lương để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Anh khoác áo Barca thêm ít nhất 3 mùa giải, sau đó chuyển đến Mỹ cống hiến thời gian còn lại của sự nghiệp. Sau khi giải nghệ, Messi được chủ động chọn công việc và có thể trở thành đại sứ toàn cầu của Barca. Tuy nhiên, điều này cuối cùng không xảy ra.

Messi có 21 năm gắn bó với Barca. Tại sân Nou Camp, Messi giành 10 chức vô địch La Liga, 4 cúp Champions League và nhiều danh hiệu tập thể khác. Anh cũng là chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng. Giờ đây, Messi là cầu thủ tự do và có thể gia nhập Man City hoặc PSG, những đội bóng đủ tiềm lực tài chính để trả cho anh mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X