Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?

Thứ Ba 25/01/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tin đồn về việc Messi sẽ trở lại Barcelona càng trở lên rầm rộ sau khi tiền đạo người Argentina ăn tối cùng với HLV Xavi và đội trưởng Busquets tại một nhà hàng trong thành phố ở Catalan.

Messi ăn tối với Xavi và Busquets

Theo Marca, đây thực chất là buổi tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 42 của HLV Xavi. Bởi mối quan hệ thân thiết giữa ông và Messi khi còn thi đấu trong màu áo Barca nên cả hai đã có buổi hẹn ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, cuộc gặp này đã làm náo loạn truyền thông Tây Ban Nha khi nhiều câu hỏi được đưa ra về câu chuyện cả hai đã nói với nhau.

Thậm chí, nhiều đoán đoán về việc Messi sẽ tái hợp Barca cũng được đăng tải. Theo El Partidazo de Cope, không chỉ có thủ quân Busquets, một trụ cột khác của Barca là hậu vệ Jordi Alba cũng có mặt trong bữa tối, mặc dù thời điểm khi tiệc tan anh không xuất hiện trước ống kính.

Messi ăn tối với Xavi và Busquets, rộ lên tin đồn tái hợp Barca hình ảnh

Messi ký tặng áo đấu Barca sau bữa tiệc

Sau khi rời khỏi nhà hàng, Messi đã bị lượng lớn người hâm mộ bủa vây, anh cũng đã ký tặng áo đấu, có cả của Barca và giới truyền thông đã không bỏ lỡ dịp này để hỏi M30 về tương lai cũng như lý do diễn ra cuộc gặp gỡ này. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina chỉ im lặng mà không trả lời. HLV Xavi Hernandez cũng phớt lờ những câu hỏi trên.

Nếu như tin đồn Messi trở lại Camp Nou là sự thật, HLV Xavi Hernandez sẽ có thêm phương án cực tốt trong việc tái thiết đội bóng. Trước đó, vị chiến lược gia 42 tuổi này cũng từng nhiều lần úp mở về khả năng tái hợp của Messi và đội chủ sân Camp Nou.

Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves vừa trở lại thi đấu cho Barca ở tuổi 38 cũng từng cho hay: “Bằng mọi giá tôi sẽ thuyết phục Messi trở lại thi đấu cho đội bóng xứ Catalan nếu còn cơ hội. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X