Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay lên tiếng về sự ra đi của Messi

Chủ Nhật 08/08/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Sergio Aguero, một tân binh khác của Barca là tiền đạo Memphis Depay cũng bày tỏ sự thất vọng khi không thể được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi.

Depay thất vọng vì sự ra đi của Messi


Trong mấy ngày gần đây NHM Barca là những người buồn nhất, theo đó đội bóng xứ Catalan đã xác nhận chia tay tiền đạo Lionel Messi. Ngôi sao sinh năm 1987 đã rời Camp Nou sau 20 năm gắn bó, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng và cùng đội bóng của Tây Ban Nha mang về nhiều danh hiệu lớn nhỏ.
 
Memphis Depay lên tiếng về sự ra đi của Messi

Memphis Depay lên tiếng về sự ra đi của Messi


Không chỉ Sergio Aguero, một tân binh khác của Barca là tiền đạo Memphis Depay cũng bày tỏ sự thất vọng khi không thể được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ người Hà Lan nói:

“Thật tiếc vì tôi chưa có cơ hội sát cánh cùng Messi trong màu áo Barca. Anh ấy là huyền thoại của đội bóng, và tôi rất buồn khi anh ấy rời Barca. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể giữ chân Messi, dù sao tôi vẫn chúc anh ấy gặp nhiều may mắn ở đội bóng mới”.

Depay gia nhập Barca trong mùa Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Hà Lan đã ra sân ở những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Depay liên tiếp ghi bàn và nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Ronald Koeman.

Sự ra đi của Messi khiến phòng thay đồ Barca hỗn loạn bởi nhiều ngôi sao không thể tin vào sự thật này. Thậm chí có tin đồn Sergio Aguero sẵn sàng chia tay sân Camp Nou chỉ sau 2 tháng gắn bó. El Kun đến Barca để được chơi bên cạnh bạn thân Messi, nhưng đội bóng xứ Catalan đã không thể gia hạn thành công với siêu sao người Argentina.
Điểm tin bóng đá sáng 8/8: MU đã gửi đề nghị cho MessiĐiểm tin bóng đá sáng 8/8: MU đã gửi đề nghị cho Messi
MU đã gửi đề nghị cho Messi, Barca đạt thỏa thuận với Renato Sanches, PSG tăng lương để giữ chân Mbappe,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 8/8.
HLV Koeman gửi lời tri ân MessiHLV Koeman gửi lời tri ân Messi
HLV Ronald Koeman đã dành những lời tri ân cho Messi trên mạng xã hội sau khi Barca xác nhận rằng Messi sẽ tổ chức họp báo vào ngày mai.
TIẾT LỘ: Barca yêu cầu Messi giảm 80% lươngTIẾT LỘ: Barca yêu cầu Messi giảm 80% lương
Barca yêu cầu Lionel Messi giảm tới 80% lương trước khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên chính thức đổ bể.
Điểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel MessiĐiểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi
Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi, Mourinho muốn có Damsgaard và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/8 của Bongda24h.
Chỉ còn những kỷ niệmChỉ còn những kỷ niệm
Lionel Messi chia tay Barcelona. Giờ đây, tất cả chỉ còn là những kỷ niệm, mọi thứ vụt trôi qua như một thước phim được trải ra trước mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X