Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻ

Thứ Ba 25/01/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Nadine Goncalves - mẹ siêu sao Neymar đã phải rời khỏi căn hộ thuê ở Rio de Janeiro (Brazil) sau mâu thuẫn với tình trẻ Tiago Ramos.
Mẹ Neymar - bà Nadine Goncalves khiến tất cả phải bất ngờ khi công khai tình yêu với game thủ kém mình tới 30 tuổi. Tình trẻ Tiago Ramos thậm chí kém tiền đạo Neymar tới 6 tuổi. Cặp đôi chênh tuổi bị đồn chia tay nhưng sau đó nối lại tình xưa. 
 
Mẹ Neymar bên tình trẻ

Mẹ Neymar bên tình trẻ


Hiện hai người đang sống chung ở căn hộ thuê ở Rio de Janeiro (Brazil). Mới nhất, nhà báo Brazil, Gabriel Perline đưa tin: Mẹ Neymar và game thủ kém 30 tuổi cãi vã vài ngày trước. Lý do là bởi mẹ Neymar từ chối thực hiện yêu cầu của tình trẻ và khiến anh ta mất kiểm soát. 

Tờ AS cũng cho hay, bà Nadine Goncalves đang chờ căn hộ mới đang hoàn thiện ở Rio de Janeiro, bởi vậy bà thuê một căn hộ khác để gần gũi tình trẻ. Trong ngày xảy ra cãi vã, những người hàng xóm kể rằng họ nghe thấy cả những tiếng đồ vật rơi và tiếng khóc của bà Goncalves.

Sau vụ mâu thuẫn, mẹ Neymar thu dọn đồ đạc rời đi, trở lại Santos nơi bà từng sống với những người thân. Tình trẻ sau đó đến gặp nhưng bà không đồng ý. Vài ngày sau vụ việc ồn ào, Tiago Ramos đăng tải video đang tắm cùng chú thích: "Ở đây anh chỉ nhớ em, tình yêu của anh" được cho là hướng tới mẹ Neymar. 

Về phía Neymar, anh và bố đều ủng hộ tình yêu mới của mẹ dù mối quan hệ lệch tuổi trở thành đề tài bàn tán không ngớt. Tiago Ramos từng là cầu thủ bóng đá nhưng đã bỏ nghề, hiện là game thủ kiêm người mẫu. 
Neymar có đôi lời nhắn nhủ antiNeymar có đôi lời nhắn nhủ anti
Một bộ phim tài liệu về cuộc đời của Neymar sẽ được ra mắt vào cuối tháng này, và cầu thủ người Brazil hy vọng anh sẽ được nhiều người yêu quý hơn.
Neymar công khai hẹn hò bạn gái mới có thân hình bốc lửaNeymar công khai hẹn hò bạn gái mới có thân hình bốc lửa
Tiền đạo Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi sau nhiều tháng đồn đoán, bạn gái mới của cầu thủ người Brazil có một thân hình bốc lửa.
VIDEO: Vì sao Neymar muốn giải nghệ sớm sau World Cup 2022?VIDEO: Vì sao Neymar muốn giải nghệ sớm sau World Cup 2022?
Brazil đã chính thức đoạt vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar nhưng xen lẫn niềm vui sướng hân hoan cũng như hy vọng vào chiếc cúp vô địch thế...
Herrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ MessiHerrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.
Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1
Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại, trong đó không có bộ đôi ngôi sao Neymar và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X