Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe mua xong nhà ở Madrid

Thứ Sáu 20/08/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay gia đình tiền đạo Kylian Mbappe đã hoàn tất thủ tục mùa 1 căn nhà tại thành phố Madrid.

Kylian Mbappe đã tậu một căn nhà ở quận La Moraleja. Đây là khu vực rất giàu có thuộc phía bắc Cộng đồng Madrid. Động thái này được cho nhằm chuẩn bị dần cho cuộc sống mới khi chuyển tới Real Madrid.

Đây không phải là chuyện quá bất ngờ. Ai cũng biết trong suốt thời gian qua, Mbappe không ít lần bày tỏ mong muốn đầu quân cho Real Madrid. Vấn đề gần như chỉ còn là thời gian.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG đáo hạn vào tháng 6/2022. Trong suốt thời gian qua, tiền đạo sinh năm 1998 khẳng định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng để có thể sớm thực hiện giấc mơ khoác áo Real Madrid.

Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG
1 bức ảnh cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG.

Tương lai của Mbappe đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện PSG vẫn muốn giữ chân anh tới khi mùa giải 2021/22 khép lại. Song, xuất hiện thông tin tiền đạo 23 tuổi muốn ra đi ngay trong mùa hè 2021, đặc biệt sau khi Messi gia nhập sân Công viên các hoàng tử.

Tờ Marca cho hay Real Madrid cũng đã sẵn sàng bỏ ra 200 triệu Bảng chiêu mộ Mbappe trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2021. Nếu không để tiền đạo người Pháp ra đi, PSG sẽ mất trắng anh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Được biết, lý do khiến Mbappe muốn mau chóng rời PSG đến từ việc anh không được lòng các đồng đội. Mới đây, xuất hiện 1 bức ảnh cho thấy bị cô lập ở PSG.

Theo đó, trong một buổi tập của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong khi các đồng đội tập luyện và cười đùa cùng nhau thì cựu sao Monaco lại đứng một mình. Trong một số buổi vui chơi của các cầu thủ PSG như dịp sinh nhật Ander Herrera vừa qua, tiền đạo sinh năm 1998 cũng không hề góp mặt.

Đây! Bằng chứng cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSGĐây! Bằng chứng cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG
Một hình ảnh cho thấy tiền đạo Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG, ngôi sao người Pháp được cho là rất muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2021.
Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về việc Lionel Messi chuyển đến khoác áo PSG.
Tương lai của Mbappe ở PSG được làm sáng tỏTương lai của Mbappe ở PSG được làm sáng tỏ
Theo đó, cầu thủ 22 tuổi người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai sau những lùm xùm đòi ra đi vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X