Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric lên tiếng về tương lai sau tấm vé vào bán kết Champions League

Thứ Tư 13/04/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League mùa này, tiền vệ Luka Modric đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Luka Modric nói về tương lai


Ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2021/22 trên sân của Chelsea, tiền vệ Luka Modric có một tình huống kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn. Đến trận lượt về trên sân Bernabeu, ngôi sao người Croatia cũng có một kiến tạo.
Luka Modric chia sẻ về tương lai

Luka Modric chia sẻ về tương lai


Những đóng góp của anh giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 5-4 sau hai lượt trận, qua đó giành vé vào bán kết Champions League mùa giải năm nay. Los Blancos đã trả thành công món nợ bị chính The Blues loại ở bán kết C1 mùa giải năm ngoái.

Hợp đồng giữa Luka Modric và Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Sau khi Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League mùa này, Luka Modric đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

“Tôi sẽ đi hết hợp đồng của mình như mọi khi. Bây giờ điều quan trọng là chúng tôi đã vào bán kết. Tôi cống hiến hết sức mình trên sân để đáp lại tất cả tình cảm mà các fan hâm mộ đã dành cho tôi”.

Nói về tấm vé vào bán kết C1 mùa này, cầu thủ sinh năm 1986 nói thêm: “Đó là một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi Chelsea có bàn thắng dẫn trước. Họ đã tạo ra sức ép lớn, sau đó ghi thêm 2 bàn. Nhưng chúng tôi đã trở lại ở những thời điểm quan trọng nhất”.

“Dù khó khăn nhưng cuối cùng Real Madrid vẫn có mặt ở vòng bán kết, đó là điều quan trọng nhất. Những CĐV xứng đáng nhận được niềm vui, họ đã cổ vũ hết mình cho CLB trong hơn 120 phút thi đấu”.
15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổĐiểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổ
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, nhưng kết quả này không thể giúp họ vào bán kết. Dù sao với những gì đã thể...
Những con số xung quanh bàn thắng của Mason Mount vào lưới Real MadridNhững con số xung quanh bàn thắng của Mason Mount vào lưới Real Madrid
Tiền vệ Mason Mount là người mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid, đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh ở Champions League mùa này.
Video Real Madrid vs Chelsea: Kịch tính và vẫn là BenzemaVideo Real Madrid vs Chelsea: Kịch tính và vẫn là Benzema
Video cúp C1 Real Madrid vs Chelsea rạng sáng nay 13/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Chelsea hôm nay
Real Madrid 2-3 (5-4) Chelsea: Chơi quả cảm, The Blues vẫn trở thành cựu vương sau 120 phút tại BernabeuReal Madrid 2-3 (5-4) Chelsea: Chơi quả cảm, The Blues vẫn trở thành cựu vương sau 120 phút tại Bernabeu
Chelsea đã có thời điểm dẫn trước Real Madrid 3-0, nhưng ở những thời điểm quan trọng nhất kinh nghiệm của Los Blancos đã lên tiếng. Dù thua 2-3 nhưng họ vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X