Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone lên tiếng về khả năng Luis Suarez tái hợp Steven Gerrard

Thứ Tư 19/01/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Luis Suarez, ông vẫn muốn giữ anh ở lại đội bóng thành Madrid.

Simeone nói về Luis Suarez


HLV Steven Gerrard đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Philippe Coutinho chuyển đến Aston Villa theo hợp đồng cho mượn từ Barcelona vào tuần trước. Và theo nhà báo Tây Ban Nha - Gerard Romero, HLV người Anh đang cố gắng đưa tiền đạo Luis Suarez tới sân Villa Park.
 
Luis Suarez lên tiếng về khả năng tái hợp với Steven Gerrard

Luis Suarez có thể tái hợp với Steven Gerrard ở Aston Villa


Romero tuyên bố rằng Suarez đã nhận được lời đề nghị từ ba câu lạc bộ Brazil, đó là Palmeiras, Corinthians và Atletico Mineiro - cũng như một câu lạc bộ khác từ Saudi Arabia, nhưng tiền đạo này đã từ chối tất cả vì anh muốn tập trung vào lời đề nghị từ Aston Villa.

Gerrard và Suarez từng có thời gian gắn bó ở Liverpool, ông thầy sinh năm 1980 đang nỗ lực đồng đội cũ tới sân Villa Park. Hợp đồng hiện tại của Suarez với Atletico Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, anh có thể trở lại Anh chơi cho Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước những tin đồn, HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai Luis Suarez, ông nói: “Chúng tôi đã nói chuyện với Suarez về tương lai của cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi ở CLB, BLĐ cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Suarez biết mong muốn của Atletico, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới”.

Suarez đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch La Liga của Atletico mùa trước, anh đã ghi 9 bàn sau 27 trận ra sân ở mùa giải này nhưng không thể tìm thấy mành lưới đối phương trong 10 trận gần nhất. 
Hé lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu chia tay Atletico Madrid hè nàyHé lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu chia tay Atletico Madrid hè này
Tiền đạo Luis Suarez sẽ hết hợp đồng với Atletico Madrid vào hè này và rất có thể MLS là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Uruguay.
Luis Suarez khóc nức nở ở trận chung kết giữa Atletico và PortoLuis Suarez khóc nức nở ở trận chung kết giữa Atletico và Porto
Tiền đạo Luis Suarez đã bật khóc nức nở khi chỉ đá được 13 phút trong trận đấu quan trọng của Atletico với Porto.
Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSGSuarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG
Luis Suarez tiết lộ Messi đang gặp khó khăn ở PSG vì thi đấu không mấy thoải mái với thời tiết lạnh tại Pháp.
Thầy của Luis Suarez và Edinson Cavani chính thức bị sa thảiThầy của Luis Suarez và Edinson Cavani chính thức bị sa thải
LĐBĐ Uruguay vừa quyết định sa thải HLV Oscar Tabarez, đó là hệ quả tất yếu sau thành tích tệ hại của đội bóng Nam Mỹ trong thời gian vừa qua.
Luis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thànhLuis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thành
Luis Suarez khẳng định anh muốn rời Liverpool để gia nhập Arsenal năm 2013 vì muốn chắc chắn có cơ hội được chơi ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X