Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez làm được điều khó tin

Thứ Bảy 25/09/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Getafe ở phút 78, tiền đạo Luis Suarez đã làm được điều khó tin khi ghi bàn từ phút 1 đến phút 90+7.

Luis Suarez ghi bàn ở mọi phút thi đấu


Tại vòng 6 La Liga, Atletico Madrid làm khách trên sân của Getafe. Đại diện của thành Madrid đã để đối phương vượt lên dẫn trước, và phải nhờ đến màn tỏa sáng của tiền đạo Luis Suarez mới có thể ngược dòng 2-1 để giành trọn vẹn 3 điểm.
Luis Suarez ghi bàn trong tất cả các phút thi đấu

Luis Suarez ghi bàn trong tất cả các phút thi đấu


Chân sút người Uruguay gỡ hòa 1-1 ở phút 78, sau đó ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách ở phút 90+1. Với bàn gỡ hòa cho Atletico Madrid, cựu cầu thủ Barca đã làm được điều khó tin là ghi bàn trong mỗi phút thi đấu từ 1 đến 90.

Luis Suarez đã ghi tổng cộng 489 bàn thắng trong sự nghiệp với Groningen, Ajax, Liverpool, Barcelona và Atletico Madrid. Tờ El Pais của Uruguay đã công bố số bàn thắng chi tiết của cầu thủ sinh năm 1987 ở mỗi phút thi đấu.

Theo đó, các phút 43, 53, 54 và 67 chứng kiến Suarez với tổng cộng 11 bàn thắng, xếp sau là các phút 50 và 68 với 10 pha lập công. Phút 82 là Suarez ghi được nhiều bàn nhất với 14 bàn thắng, trong khi đó ở phút 90 anh có 12 pha lập công.

Nếu tính cả những phút bù giờ, Suarez đã ghi bàn từ phút 90+1 đến phút 90+7. Theo đó, anh có 5 bàn ở phút 90+1, 4 bàn ở phút 90+2, 5 bàn ở phút 90+3, ở các phút 90+4, 90+5, 90+6 và 90+7, chân sút người Uruguay đều có 1 bàn thắng.

Không những ghi bàn ở mọi phút thi đấu, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid còn ghi bàn bằng mọi cách, từ chân trái, chân phải cho đến đánh đầu, cả trong và ngoài vòng cấm. Dù đã 34 tuổi song anh vẫn đang duy trì hiệu suất ghi bàn đáng nể.
Messi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban NhaMessi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban Nha
Bộ ba bạn thân Messi, Suarez và Fabregas được nhìn thấy hội ngộ ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp, M10 chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan.
Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?
Cựu HLV Cesar Luis Menotti khẳng định Sergio Aguero có thể lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại Barcelona và sẽ hỗ trợ tích cực cho Lionel Messi.
Hài hước tình huống Luis Suarez câu giờ thô thiển trước ChileHài hước tình huống Luis Suarez câu giờ thô thiển trước Chile
Luis Suarez một lần nữa cho thấy anh là vua của các trò tiểu xảo khi mới có một pha câu giờ thô thiển trước Chile tại Copa America.
Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Luis Suarez lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới BarcaLuis Suarez lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới Barca
Luis Suarez đánh giá cao tài năng của tiền đạo Sergio Aguero, anh cũng chia sẻ khả năng El Kun tới Barca ở phiên chợ Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X