Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald Koeman

Thứ Bảy 30/10/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, Barca đang liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Kingsley Coman, 30 triệu euro là số tiền mà họ dự định chi ra cho thương vụ này.

Barca quan tâm Kingsley Coman


Barca đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman sau thành tích tệ hại của đội bóng từ đầu mùa giải, họ đang đàm phán để bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. Mặc dù huyền thoại sân Camp Nou chưa chính thức trở về, song những mục tiêu mà ông muốn đưa về Barca đã được bàn đến.

Theo Sport, Barca đang liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Kingsley Coman. Xavi rất thích sự đa năng và khả năng tham gia vào lối chơi của Coman, ông muốn đội bóng xứ Catalan đưa cầu thủ người Pháp về sân Camp Nou. 
 
Barca quan tâm Kingsley Coman

Barca quan tâm Kingsley Coman


Kingsley Coman có hợp đồng với Bayern Munich đến 2023. “Hùm xám” đã chán ngấy thái độ của Coman, cầu thủ được trao cơ hội ra sân nhưng gây thất vọng rất lớn. Đội bóng nước Đức đang xem xét bán cầu thủ người Pháp trong thời gian sớm nhất để không bị mất giá.

Barca đang hy vọng số tiền 30 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài Barca thì MU cũng muốn có ngôi sao của Bayern Munich. Man đỏ muốn có Coman thay thế Jesse Lingard, người có thể ra đi vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Ngoài ra, một khó khăn với Barca là Coman muốn mức lương cao. Anh đòi hỏi mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, điều này có thể khiến đội chủ sân Camp Nou gặp khó khăn. Trong thời gian vừa qua đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính của đội bóng này.

Ngoài Kingsley Coman, Barca còn muốn đưa về Raheem Sterling của Man City và Jules Kounde của Sevilla, họ sẽ phải chi số tiền lớn nếu muốn có 2 ngôi sao kể trên.
Trực tiếp bóng đá Barca vs Alaves 2h00 ngày 31/10 (La Liga 2021/22)Trực tiếp bóng đá Barca vs Alaves 2h00 ngày 31/10 (La Liga 2021/22)
Barca có lợi thế sân nhà, lại có sự ủng hộ của quá khứ. Cùng với sự xuất hiện của tân HLV Sergi Barjuan trên băng ghế chỉ đạo thay thế Ronald Koeman vừa bị sa...
Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?
HLV Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.
Nhận định Barca vs Alaves (02h00 ngày 31/10): Một khởi đầu mớiNhận định Barca vs Alaves (02h00 ngày 31/10): Một khởi đầu mới
Triều đại Ronald Koeman đã kết thúc và đội chủ sân Camp Nou đã bước sang một triều đại mới. Dưới đây là những nhận định Barca vs Alaves vòng 12 La Liga.
Điểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSGĐiểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSG
MU giành sao Brazil với PSG, Barca phải bồi thường bao nhiêu cho HLV Koeman, Raiola ngăn Haaland sang MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Al-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ XaviAl-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ Xavi
CLB Al-Sadd đã chia sẻ bài đăng của một CĐV kêu gọi Xavi ở lại trong bối cảnh tin đồn liên hệ huyền thoại này với Barca ngày một nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X