Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bất ngờ với quyết định của Barca

Thứ Sáu 06/08/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết huyền thoại người Argentina đã rất ngỡ ngàng sau khi Barcelona ra thông báo không gia hạn hợp đồng với anh.

Lionel Messi thất vọng về Barca

Theo đó, Messi ngạc nhiên và phần nào thất vọng trước quyết định cuối cùng của đội bóng mà anh gắn bó từ khi còn bé. El Pulga từng rất tin tưởng rằng tương lai của mình vẫn nằm ở Nou Camp và anh sẽ sớm trở lại hội quân cùng đồng đội để tập luyện chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới 2021/22
Messi chia tay barca gây bất ngờ cho chính El Pulga hình ảnh
Messi bất ngờ với quyết định của Barca dành cho anh. Ảnh: Reuters.

Người cha kiêm đại diện của Leo, Jorge Messi, cũng có mặt ở Barca để cố gắng hoàn tất thỏa thuận mới với CLB xứ Cataluyna. Messi cho rằng rằng đôi bên đã giải quyết được khúc mắc tài chính nên giao kèo sẽ sớm được thông qua.

Thế nhưng, rốt cục, Barca đã đưa ra thông báo rằng họ không còn đủ khả năng để tiếp tục gắn bó với Messi do mức trần thu nhập mà La Liga áp đặt. Phía Barca đành buông tay trong nỗ lực giữ chân cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng.

Trước đó, "El Pulga" khẳng định vẫn muốn khoác áo đội chủ sân Camp Nou và Messi được cho chưa hề đàm phán với bất kỳ CLB nào khác, dù theo luật, anh được phép tự do thỏa thuận với mọi đội bóng thậm chí từ cách đây 6 tháng.

Việc Barca từ chối gia hạn hợp đồng khiến kế hoạch của Messi đảo lộn. Mùa giải mới sắp khởi tranh, nhưng siêu sao người Argentina hiện vẫn thất nghiệp.

Messi chia tay Barca sau 778 trận đấu. Anh ghi 672 bàn, giành 10 danh hiệu La Liga, 4 Champions League, 7 Copa del Rey, 8 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club Wolrd Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X