Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lí do thật sự sau chiếc áo không logo của Ferran Torres

Thứ Bảy 19/02/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Torres đã ghi bàn vào lưới Napoli với chiếc áo không có logo Barca cũng như logo nhà tài trợ.

 Lí do chiếc áo của Torres không có logo nhà tài trợ

Trong trận hòa 1-1 của Barca trước Napoli tại play-off Europa League, tiền đạo Ferran Torres đã ghi bàn khi khoác lên mình chiếc áo không có logo của Barca lẫn của nhà tài trợ trang phục. Người hâm mộ càng bất ngờ hơn khi trong hiệp 1, chiếc áo của cầu thủ này vẫn bình thường.

Barcelona vẫn chưa lên tiếng sau khi chiếc áo trên xuất hiện trước ống kính truyền hình. Tuy vậy, theo thông tin từ AS, chiếc áo mà Torres khoác lên mình khả năng cao là sản phẩm của "lỗi in ấn" từ phía đơn vị cung cấp trang phục.

Đội ngũ hậu cần của Barca và ngay cả Torres đều không để ý tới lỗi này. Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, Torres đã đổi áo đấu của mình và có lẽ vì tiền đạo này quá mải nghĩ về trận đấu nên không để ý tới việc mình vừa khoác lên mình chiếc áo không có logo CLB.

Lí do thật sự sau chiếc áo không logo của Ferran Torres hình ảnh
Ferran Torres và chiếc áo đặc biệt

Nhiều khán giả theo dõi trận đấu của Barca còn nói đùa rằng phải chăng Torres chạy nhanh quá nên logo mới rơi khỏi áo. Thậm chí có người còn đùa rằng liệu Barcelona quá nghèo hay sao mà phải để Torres mặc chiếc áo như vậy ra sân.

Việc ra sân với chiếc áo không có logo CLB lẫn nhà tài trợ có thể khiến nhiều người hâm mộ bật cười, nhưng rõ ràng là với một đội bóng lớn như Barca, đó lại là điều khó chấp nhận. 

Trận đấu khép lại với kết quả hòa dành cho Barca. Torres có bàn thắng nhưng như vậy là chưa đủ để mang về thắng lợi cho chủ nhà. Tiền đạo này cũng bật khóc sau trận vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Kỳ lạ: Ferran Torres ghi bàn với chiếc áo không logoKỳ lạ: Ferran Torres ghi bàn với chiếc áo không logo
Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Barca, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi để ý thấy dấu hiệu bất thường trên áo đấu của Ferran Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X