Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lewandowski: Tôi tới đây để giúp Barca tìm lại vị thế vốn có

Thứ Ba 19/07/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức gia nhập Barca, tiền đạo Robert Lewandowski không ngần ngại tiết lộ lý do lựa chọn Camp Nou là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Lewandowski gia nhập Barca

Sau nhiều nỗ lực, Barca đã chiêu mộ thành công Robert Lewandowski từ Bayern Munich với giá 45 triệu Euro kèm 5 triệu Euro phụ phí. Tiền đạo người Ba Lan trở thành bản hợp đồng thứ tư của Gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa hè 2022 sau những Raphinha, Franck Kessie và Andreas Christensen.

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Barca, Lewandowski lập tức bay tới Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới. Đội chủ sân Camp Nou hiện đang trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

VIDEO Lewandowski Tôi tới đây để giúp Barca tìm lại vị thế vốn có 1
Lewandowski gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng hè 2022.

Tiền đạo sinh năm 1988 không ngần ngại tiết lộ lý do lựa chọn Barca là bến đỗ mới trong sự nghiệp và những mục tiêu tại đây. Lewandowski chia sẻ:

Video:

video

"Tôi tới đây để giúp Barca tìm lại vị thế vốn có của mình. Cuối cùng thì thương vụ đã được hoàn tất và tôi rất vui có mặt tại đây. Đây là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Bản thân tôi luôn muốn giành chiến thắng, không chỉ trong các trận đấu mà còn cả những danh hiệu nữa. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với tôi và Barca.

Tôi quyết định đến Barca vì tôi luôn muốn chiến thắng và giành những danh hiệu. Tôi đã nói chuyện với Xavi và biết được ý tưởng của anh ấy từ đầu. Chính vì vậy, tôi đưa ra quyết định của mình rất dễ dàng. 

Những ý tưởng của Xavi rất tuyệt vời. Anh ấy hiểu Barca rất rõ. Những ý tưởng của anh ấy rất hấp dẫn và tôi muốn trở thành một phần trong những kế hoạch sắp tới của Xavi.

Tôi có những mục tiêu lớn. Barca có nhiều cầu thủ chất lượng. Đội bóng có một tương lai tuyệt vời và tôi muốn trở thành một phần của Barca. Tôi tin rằng tập thể này sẽ cùng nhau giành được những điều lớn lao phía trước."

Bayern tính mua Kane thay LewandowskiBayern tính mua Kane thay Lewandowski
Bayern Munich đang nhắm tới Harry Kane của Tottenham để thay thế cho Robert Lewandowski, người vừa chia tay đội bóng để chuyển tới thi đấu cho Barca.
Đội hình trong mơ của Barcelona với 8 tân binh danh tiếngĐội hình trong mơ của Barcelona với 8 tân binh danh tiếng
Barca vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng tài chính, nhưng vẫn đang tham vọng có đến 8 tân binh trong mùa hè 2022, và có thể tiêu tốn tới 300 triệu Euro. Cùng bongda24h.vn tìm hiểu đội hình này nhé
Lewandowski giảm lương để gia nhập BarcaLewandowski giảm lương để gia nhập Barca
Chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski đã làm tất cả để có thể rời Bayern Munich, ngay cả khi mức lương của anh bị thâm hụt đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X