Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”

Thứ Ba 04/01/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta rất hào hứng về tương lai tươi sáng của Barcelona, sau khi chiêu mộ thành công Ferran Torres với giá 55 triệu euro.

Laporta cảnh báo các đối thủ

Cụ thể, ngay sau thương vụ Ferran Torres, Chủ tịch của Barcelona đã nhận những câu hỏi về khả năng chiêu mộ Erling Haaland mùa hè tới. Joan Laporta đã lên tiếng né câu hỏi nhạy cảm này: “Cho phép tôi không nói về cá nhân nào, vì điều đó chẳng đem lại lợi ích cho bất kỳ ai.

Chúng tôi đang lên kế hoạch cho phiên chợ hè. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra, tôi đảm bảo về điều đó. Barcelona đang xem xét và bất kỳ cái tên nào đang được thảo luận cũng có thể tới đây.

Joan Laporta
Chủ tịch Joan Laporta tự tin về tương lai của Barcelona

Chúng tôi vẫn có vị thế trên TTCN. Tất cả mọi người nên sẵn sàng vì Barca đang trở lại, thương vụ Ferran Torres chứng tỏ điều đó. Barca đang hồi sinh và thế giới bóng đá cần nhận ra điều đó.”

Dù người đứng đầu Barcelona đang rất lạc quan về tương lai của CLB, nhưng thực tế là họ vẫn chưa thể đăng ký tân binh Ferran Torres vì giới hạn quỹ lương, cũng như gặp vấn đề tương tự mùa hè vừa qua. 

Trước đó, đội chủ sân Camp Nou bước đầu đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele khi muốn cầu thủ người Pháp giảm lương. Trong khi đó, đại diện của Dembele đã phản pháo bằng luận điểm: “Họ kêu hết tiền nhưng vẫn muốn mua Haaland.”

Lý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệuLý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệu
Bỏ ra 55 triệu euro, chưa kể 10 triệu phụ phí để chiêu mộ Ferran Torres, nhưng Barcelona vẫn chưa có sự phục vụ của cầu thủ này trên sân cỏ.
Bất ngờ với đòi hỏi của Ousmane Dembele ở BarcaBất ngờ với đòi hỏi của Ousmane Dembele ở Barca
Barca đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele, lý do là bởi cầu thủ người Pháp đòi hỏi số tiền quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X