Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe liệu có “lật kèo” với Real Madrid?

Thứ Tư 09/03/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, tiền đạo Kylian Mbappe hứa không lật kèo Real Madrid, cầu thủ người Pháp đã hứa chắc nịch với Chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Los Blancos vào Hè năm nay.

Kylian Mbappe sẽ tới Real Madrid ở Hè 2022


Vào tháng 1 năm nay, Real Madrid hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe. Tuy nhiên, PSG từ chối bán ngôi sao của mình. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Dù chịu rất nhiều sức ép nhưng PSG vẫn quyết tâm không bán ngôi sao của mình.
 
Tương lai Mbappe đang được quan tâm rất nhiều

Tương lai Mbappe đang được quan tâm rất nhiều


Trong thời gian gần đây, PSG đã đẩy mạnh việc giữ chân cầu thủ 23 tuổi nhưng chưa thành công. Nhiều thông tin cho rằng Mbappe đã gật đầu với Real Madrid. Anh có ước mơ được khoác áo Los Blancos, và sẽ cập bến Bernabeu ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Mbappe lại khiến NHM đội bóng Tây Ban Nha lo lắng. Anh nói: “Tôi đã cân bằng thành tích ghi bàn của Ibrahimovic (156 bàn) cho PSG. Giờ chỉ còn Edinson Cavani (200 bàn) ở phía trước. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Trở thành chân sút số 1 trong lịch sử của PSG là điều không thể bỏ qua”.

Tuy nhiên, theo tờ AS, Mbappe hứa không lật kèo Real Madrid, cầu thủ người Pháp đã hứa chắc nịch với Chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Los Blancos vào Hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 1998 chắc chắn sẽ rời PSG khi hết hợp đồng vào hè này để đến chơi cho đội bóng mơ ước Real Madrid. Kền kền trắng được cho cũng đã chuẩn bị sẵn hợp đồng 6 năm kèm mức lương cao nhất thế giới chờ Mbappe.
Mbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real MadridMbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid
1 ngày sau chấn thương trên sân tập, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG và sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid.
PSG thở phào vì MbappePSG thở phào vì Mbappe
Chấn thương của tiền đạo Kylian Mbappe trong buổi tập mới đây của PSG không quá nghiêm trọng và anh vẫn được đăng ký cho trận gặp Real Madrid.
HLV Pochettino muốn truyền thông để yên cho MbappeHLV Pochettino muốn truyền thông để yên cho Mbappe
HLV của PSG mong muốn truyền thông và người hâm mộ hạn chế nói về tương lai của Mbappe và để tiền đạo này chuyên tâm thi đấu.
Sao PSG bị chỉ trích vì lỡ khiến Mbappe chấn thương trước trận gặp Real MadridSao PSG bị chỉ trích vì lỡ khiến Mbappe chấn thương trước trận gặp Real Madrid
Idrissa Gueye bị nhiều CĐV PSG tấn công sau pha va chạm với Mbappe trong buổi tập trước trận gặp Real Madrid.
Điểm tin sáng 8/3: PSG bất ngờ nhắm Rashford thay MbappeĐiểm tin sáng 8/3: PSG bất ngờ nhắm Rashford thay Mbappe
Tiền đạo Marcus Rashford bất ngờ lọt tầm ngắm PSG cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X