Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Karim Benzema nói là kẻ phản bội, Kylian Mbappe lên tiếng đáp trả

Thứ Ba 24/05/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ xung quanh việc đàn anh Karim Benzema ám chỉ mình là kẻ phản bội.

Mbappe đáp trả Karim Benzema


Cách đây không lâu, PSG thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Mbappe, họ viết. "PSG đã ký hợp đồng với Mbappe thêm ba mùa giải. Tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB cho đến ngày 30/6/2025". Cầu thủ 23 tuổi ăn mừng hợp đồng mới với PSG bằng hat-trick trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Metz.
Kylian Mbappe lên tiếng đáp trả Karim Benzema

Kylian Mbappe lên tiếng đáp trả Karim Benzema


Real Madrid rất tức giận với cú lật kèo kinh điển của Kylian Mbappe sau khi đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cho hợp đồng có thời hạn 5 năm. Karim Benzema là người đàn anh thân thiết ở ĐT Pháp với Mbappe, anh đã chờ được để được chơi với đàn em ở Bernabeu, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Trên trang cá nhân, Benzema đã đăng 1 bức ảnh của rapper nổi tiếng người Mỹ, Tupac cùng với 1 người bạn đã phản bội anh ấy, muốn ám chỉ anh cũng đang ở cảnh tương tự. Mới nhất, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ xung quanh việc đàn anh Karim Benzema ám chỉ mình là kẻ phản bội. Anh nói với Marca:

“Vâng, vâng, tôi đã thấy một số cầu thủ Real Madrid công bố những hình ảnh trên mạng xã hội. Tôi không có gì để nói. Tất nhiên, khi tôi đến đội tuyển quốc gia Pháp, tôi sẽ giải thích cho Karim Benzema lý do tại sao tôi ở lại PSG vì chúng tôi có mối quan hệ tốt”.

Khi được hỏi về bài viết của Benzema, Mbappe nói thêm: “Tôi không muốn nói về Real Madrid. Tôi không muốn ép buộc điều này. Khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi sẽ nói chuyện. Anh ấy sẽ hỏi tôi tại sao và tôi sẽ giải thích lựa chọn của mình cho anh ấy”.
Thất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin NunezThất bại cay đắng vụ Kylian Mbappe, Real Madrid nổ “bom tấn” Darwin Nunez
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica.
Mbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôiMbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôi
Đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG, song Kylian Mbappe vẫn để ngỏ khả năng một ngày nào đó trong tương lai được khoác lên mình màu áo Real Madrid.
Đằng sau quyết định gia hạn hợp đồng của Kylian MbappeĐằng sau quyết định gia hạn hợp đồng của Kylian Mbappe
Khi một cầu thủ bước vào năm cuối của hợp đồng, việc người ta đồn đoán nhiều về tương lai của họ cũng là điều dễ hiểu. Với Kylian Mbappe, tương lai của ngôi...
Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi quay xe với RealKylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi quay xe với Real
Trên trang cá nhân, Mbappe đã viết tâm thư chia sẻ về quyết định gia hạn với PSG thay vì ký hợp đồng với Real Madrid.
Karim Benzema phản ứng khó hiểu khi Kylian Mbappe từ chối Real MadridKarim Benzema phản ứng khó hiểu khi Kylian Mbappe từ chối Real Madrid
Trên mạng xã hội, tiền đạo Karim Benzema phản ứng khó hiểu khi Kylian Mbappe từ chối Real Madrid và quyết định ký hợp đồng mới với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X