Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục về số người xem trực tiếp ở trận Siêu kinh điển chính thức bị phá vỡ

Thứ Bảy 23/04/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa nữ Barcelona và Wolfburg có tới hơn 91.000 người tới sân theo dõi, vượt qua số người theo dõi trực tiếp trận Siêu kinh điển vào ngày 30/3.

Barca thiết lập kỷ lục mới


Cuối tháng 3 vừa qua, nữ Barcelona đánh bại nữ Real Madrid với tỷ số 5-2 trên sân nhà, qua đó vào bán kết Champions League nữ với tỷ số 8-3 sau hai lượt trận. Ở trận đấu giữa Barca và Real trên sân Camp Nou, đã có 91.553 người đến sân, lập kỷ lục thế giới, vượt qua trận chung kết World Cup 1999 tại Rose Bowl ở Pasadena (Los Angeles), nơi 90.195 xem đội chủ nhà Mỹ đối đầu với Trung Quốc.

Đây cũng là trận đấu bóng đá nữ có số lượng người xem cao nhất ở Champions League, bỏ xa vị trí thứ hai là trận chung kết năm 2012 giữa Olympique Lyon và FFC Frankfurt (50.212 người tham dự). Tuy nhiên, kỷ lục ở trận Siêu kinh điển vừa bị phá vỡ.
 
91.648 người theo dõi trận đấu giữa nữ Barca và Wolfburg

91.648 người theo dõi trận đấu giữa nữ Barca và Wolfburg


Sau khi vượt qua Real Madrid ở trận tứ kết, nữ Barca gặp nữ Wolfburg ở vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay. Được đánh giá cao hơn, đội bóng của TBN đã giành chiến thắng 5-1 ở trận lượt đi trên sân Camp Nou. 

Các cổ động viên của Barcelona một lần nữa tích cực ủng hộ đội nhà và thực tế đã lấp đầy các khán đài để chứng kiến Blaugrana tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Đức. Cụ thể đã có 91.648 CĐV tới sân ở trận đấu này, nhiều hơn 85 người so với 91.553 khán giả ở trận Siêu kinh điển. Như vậy trận đấu với Wolfburg đã thiết lập kỷ lục mới về số người xem trực tiếp ở một trận bóng đá nữ. 

Theo Mundo Deportivo, khán giả đến sân chủ yếu là nữ và trẻ. Họ đã ca hát và liên tục hô vang tên của những cầu thủ. Sự có mặt của đông đảo NHM đã giúp Barca có thêm một chiến thắng ấn tượng. Với phong độ rất cao hiện tại, NHM Barca tin tưởng đội nữ sẽ có lần thứ 2 lên đỉnh liên tiếp.
Gabriel Jesus chọn Barca ở Hè 2022Gabriel Jesus chọn Barca ở Hè 2022
Tiền đạo Gabriel Jesus được cho là sẽ rời Man City ở Hè 2022 với một bản hợp đồng 25 triệu bảng, bến đỗ mới của anh sẽ là Barca.
Barca thắng trận, Xavi vẫn chưa hài lòngBarca thắng trận, Xavi vẫn chưa hài lòng
HLV Xavi chưa hài lòng sau chiến thắng chật vật của Barca trước Real Sociedad.
Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và MessiBusquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và Messi
Sergio Busquets đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 về số lần khoác áo Barca, vượt qua huyền thoại Iniesta và chỉ còn thua kém Xavi và Messi.
Dani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộnDani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộn
Dani Alves cho rằng Real Madrid đã gặp may khi Barca hồi sinh quá muộn màng nên không thể đua vô địch.
Aubameyang ghi bàn, Barca trở lại vị trí thứ 2Aubameyang ghi bàn, Barca trở lại vị trí thứ 2
Tiền đạo người Gabon giúp CLB chủ quản đánh bại Real Sociedad 1-0 ở vòng 33 La Liga 2021/22 vào đêm qua

Có thể bạn quan tâm

Video

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Xem thêm
top-arrow
X