Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: Tôi có xem Barca đá đâu mà biết

Thứ Tư 12/01/2022 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận El Clasico vào đêm nay, tiền vệ Toni Kroos tiếp tục có những phát ngôn mang đậm phong cách của mình.

Kroos chia sẻ trước trận gặp Barca

Vào đêm nay, siêu cúp Tây Ban Nha từ vòng bán kết sẽ được tổ chức tại Saudi Arabia, và Real Madrid vs Barcelona sẽ cạnh tranh nhau cho một chiếc vé góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Đang sở hữu phong độ ấn tượng và được đánh giá cao hơn từ đầu mùa, nhưng theo Toni Kroos, hạ thấp Barcelona là sai lầm.

Tiền vệ người Đức lên tiếng: “Chúng tôi ở vị trí tốt hơn tại La Liga nhưng từ kinh nghiệm của mình, tôi biết rằng chẳng có đội bóng nào được đánh giá cao hơn đối thủ trong những trận El Clasico. Đó sẽ là một trận đấu đặt biệt và chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Trận đấu ngày mai giống như một trận chung kết. Không có gì phải nghi ngờ về đẳng cấp của Barcelona và chẳng có đội nào được đánh giá cao hơn tại Siêu kinh điển.”

Kroos chia sẻ trước trận gặp Barca
Toni Kroos chia sẻ trước trận gặp Barca

Khi được hỏi về sự thể hiện của Barca, Toni Kroos đáp trả: “Tôi có xem họ thi đấu đâu. Chúng tôi có trận đấu của mình và có nhiều điều phải làm. Tôi không thể nói về những thay đổi của Barca dưới thời Xavi vì tôi có xem đâu mà biết.

Tôi muốn giành chức vô địch giải đấu này, chúng tôi tới đây để giành chiến thắng. Mọi giải đấu đều quan trọng với Real Madrid.”

Nhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiềuNhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiều
Barca đang trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Real Madrid hưởng không ít thuận lợi ở trận đấu tại Saudi Arabia. Chính vì thế, cán...
Xavi quyết thắng Real MadridXavi quyết thắng Real Madrid
Chia sẻ trước trận Siêu kinh điển tại siêu cúp Tây Ban Nha vào đêm nay, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã bày tỏ quyết tâm lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X