Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải

Thứ Ba 21/09/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada.

Tiếp đón Granada thuộc nhóm cuối bảng tới sân nhà tại vòng 5 La Liga, Barcelona được chờ đợi sẽ có một chiến thắng, thậm chí là tưng bừng. Tuy nhiên, thực tế là Blaugrana đã phải chật vật mới có được trận hòa 1-1.

Araujo phấn khích sau khi cứu Barca khỏi một thất bại
Araujo cứu Barca khỏi một thất bại

Ngay phút thứ 2, Barca đã để thủng lưới sau bàn thắng của Domingos Duarte. Trong thời gian còn lại, đội bóng của Ronald Koeman tỏ ra bế tắc trong triển khai tấn công trước hàng thủ số đông của Granada.

Phải tới phút 90, Barca mới có bàn gỡ hòa 1-1 do công Ronald Arauajo song đây cũng là tỷ số chung cuộc. Với chỉ 1 điểm có được, CLB xứ Catalunya dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Real Madrid dù chơi ít hơn 1 trận.

Ngay từ trước trận, sau khi Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich, đã rộ lên thông tin Koeman có nguy cơ bị sa thải sớm. Về phần mình, HLV người Hà Lan từ chối bình luận về tương lai của chính mình.

Khi được hỏi về vai trò của mình tại Barca trong tương lai, Koeman chỉ trả lời đơn giản: “Tôi sẽ không nói về tương lai của mình thêm nữa.”

HLV Koeman
HLV Koeman từ chối nói về tương lai

Về trận hòa Granada, Koeman cho rằng Barca đã không có những cầu thủ chơi theo cách họ muốn. Nhất là sau khi đối thủ có bàn thắng ngay phút thứ 2, đội bóng của ông đã phải thay đổi chiến thuật.

“Barca của ngày hôm nay không phải là Barca của 8 năm trước. Chúng tôi đã chơi theo cách truyền thống của Barca, nhưng thiếu đi tốc độ trong những pha lên bóng. Coutinho có xu hướng đi vào trung lộ, Yusuf Demir không đi sát biên và đó là thực tế.”

“Nếu có Ansu Fati hoặc Ousmane Dembele thì khác bởi họ có tốc độ hơn. Khi thiếu họ, bạn phải tìm kiếm các giải pháp thay thế.”

Koeman tiếp tục: “Trước trận đấu, bạn nghĩ về chiến thắng, đặc biệt là trên sân nhà. Nhưng khởi đầu bất lợi đã khiến trận đấu trở nên khó khăn với Barca. Chúng tôi đã không nhập cuộc tốt, đó là lỗi của chúng tôi.”

“Sau khi ghi bàn ở phút thứ 2, đối thủ phòng ngự nhiều hơn, không để lại khoảng trống và đây là điều khó khăn. Barca đã có sự cải thiện trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã thay đổi và cố gắng sử dụng những quả tạt từ hai cánh.”

“Barca đã nỗ lực để ghi bàn. Chúng tôi muốn nhiều hơn, nhưng có 1 điểm còn hơn không. Chúng tôi xứng đáng với một kết quả hòa.”


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X