Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves muốn tái xuất Barca, Koeman trả lời ra sao?

Thứ Ba 19/10/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã tìm cách lảng tránh việc bình luận về những đồn đoán khả năng Dani Alves trở lại Barcelona. HLV trưởng Blaugrana tuyên bố không có cuộc thảo luận nào diễn ra.

Dani Alves muốn trở lại Barca


Dani Alves từng có 8 năm khoác áo Barcelona từ 2008 tới 2016. Rời sân Camp Nou, hậu vệ phải này có một thời gian ngắn khoác áo Juventus và Paris Saint-Germain trước khi trở lại quê hương Brazil khoác áo Sao Paulo.

Dani Alves Barcelona
Dani Alves được cho là muốn trở lại Barca

Mới đây, Alves đã lên tiếng trên tờ Sport về ý định quay lại Barca. Lão tướng 38 tuổi nói: “Nếu Barca nghĩ rằng họ cần tôi, họ chỉ cần gọi cho tôi.”

Trong quá khứ, Alves là một phần trong giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử Barca. Họ cùng nhau 6 La Liga, 4 cúp Nhà vua, 3 Champions League và một số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Koeman lên tiếng


Trong khi Alves để ngỏ cánh cửa quay lại mái nhà xưa, Koeman nói rằng ông không biết về bất kỳ kế hoạch nào của CLB liên quan đến việc này. HLV người Hà Lan nói với các phóng viên khi được hỏi về cựu binh người Brazil:

Koeman an toàn tới tháng 11
Koeman không quá quan tâm đến vụ này

“Tôi không biết gì về vấn đề này. Không người nào tại CLB nói với tôi về khả năng đó và tôi cũng không muốn trả lời những việc như thế này.”

Một thương vụ thiết thực hơn với Barca là giữ chân Ansu Fati bằng một hợp đồng mới. Khi được yêu cầu cập nhật về các cuộc đàm phán với sao trẻ 18 tuổi, Koeman nói:

“Đây là một điều quan trọng. Fati là một cầu thủ trẻ, có nhiều phẩm chất. Cậu ấy là một trong những người có thể thiết lập tương lai của Barcelona.”

Barca đã gia hạn hợp đồng với một tài năng trẻ khác là Pedri đến năm 2026 bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro (846 triệu bảng). Họ hy vọng Fati sẽ làm điều tương tự trong những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X