Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Tôi phụ trách ai ra sân, không phải chủ tịch Barca”

Thứ Sáu 10/09/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã nhấn mạnh rằng ông là người quyết định ai sẽ có được vị trí trong đội hình xuất phát của Barcelona chứ không phải chủ tịch Joan Laporta.

Barcelona đã chuẩn bị đề nghị gia hạn hợp đồng với Ronald Koeman sau khi mùa giải 2021-22 khép lại. Tuy nhiên, có tin trong giao kèo mới lãnh đạo Blaugrana sẽ gài vào điều khoản HLV trưởng buộc phải trọng dụng Riqui Puig trên đội 1.

Koeman
Có tin Koeman phải tuân theo yêu cầu của lãnh đạo

Chủ tịch Joan Laporta đã nói rõ trong tuần này rằng Koeman được toàn quyền phụ trách những vấn đề chuyên môn và ông đang được lãnh đạo tin tưởng và tôn trọng. Về phần mình, HLV 58 tuổi coi đó là một dấu hiệu tốt.

Koeman nói với Algemeen Dagblad: “Đó là thông tin tốt. Trước đó, một vài điều được loan đi về việc HLV trưởng không nhận được ủng hộ. Nó làm tôi thất vọng. 2 tuần rưỡi trước, chúng tôi đã thảo luận về một bản hợp đồng mới.”

“Không có bất kỳ sự rò rỉ nào trên các phương tiện truyền thông về cuộc thảo luận đó, cho đến khi chủ tịch nói chuyện với các nhà báo về tình hình của CLB vào tuần trước, về tài chính và những thứ tương tự. Sau cùng, Laporta bắt đầu nói về hợp đồng.”

Joan Laporta không thể giữ chân Messi vì tình hình kinh tế
Koeman khẳng định Laporta không can thiệp vào chuyên môn

“1 ngày sau, các tờ báo đưa tin: Koeman phải tuân theo 3 yêu cầu nếu muốn được ký hợp đồng mới. Tôi đã trả lời: Điều đó không phải sự thật. Tôi cần được kiểm soát cách đội bóng chơi và chọn lựa nhân sự.”

“Sau đó, chủ tịch đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình. Đó là một điều tích cực.”

Trước đó, Koeman cho biết mong đợi được ký hợp đồng mới với Barca. Ông hy vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalunya trong nhiều năm. Sau 3 trận đầu tiên của La Liga mùa giải mới, Barca giành được 7 điểm.

Blaugrana lần lượt thắng Real Sociedad 4-2, hòa Athletic Bilbao 1-1 và thắng Getafe 2-1. Họ tạm xếp thứ 4 trên BXH La Liga với cùng 7 điểm như Real Madrid, Sevilla, Valencia song xếp sau do kém chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X