Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman quan ngại cho tương lai của Dembele tại Barca

Thứ Hai 19/07/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman thừa nhận tình hình của Ousmane Dembele tại Barcelona là phức tạp khi cầu thủ chạy cánh này bước vào năm cuối hợp đồng.

Ousmane Dembele đã được Barcelona đặt vấn đề gia hạn hợp đồng trong thời gian qua. Vào năm 2017, mũi công người Pháp được Barca bỏ ra tới 105 triệu euro chưa kể phụ phí mua về từ Dortmund.

Dembele
Dembele đang trong năm cuối hợp đồng với Barca

Suốt 4 năm qua, những gì Dembele thể hiện chưa tương xứng với sự kỳ vọng của CLB chủ quản. Dù vậy, Barca chưa sẵn sàng chia tay cầu thủ họ đã dành nhiều niềm tin và kinh phí. Đã có những lời mời gia hạn được gửi đến Dembele.

Dù vậy, đôi bên chưa đạt được sự đồng thuận trong hợp đồng mới. Dembele hiện đang điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong quá trình tham dự Euro 2020 cùng ĐT Pháp và sẽ vắng mặt trong phần đầu mùa giải 2021-22.

HLV Ronald Koeman thừa nhận rằng vấn đề tương lai của Dembele tại Barca đang không lý tưởng. Nhà cầm quân người Hà Lan nói trên trang web chính thức của CLB: “Tôi rất thất vọng với chấn thương của Dembele.”

HLV Koeman nói về các sao trẻ của Barca
HLV Koeman hiểu tình hình của Dembele rất phức tạp

“Ngoài ra, tình hình liên quan đến hợp đồng của cậu ấy là rất phức tạp. Đó là điều đáng tiếc cho Dembele và cho đội bóng. Đây là người đã mang lại cho Barca rất nhiều điều trong mùa trước. Tôi hy vọng Dembele có thể sớm trở lại.”

Có một số sự quan tâm cho Dembele tới từ Premier League. Manchester United được cho là tiếp cận tuyển thủ Pháp trong một thời gian, nhưng điều này đã tan biến khi họ hoàn tất hợp đồng 73 triệu bảng với Jadon Sancho.

Liverpool cũng được cho là rất quan tâm Dembele khi Jurgen Klopp dự định làm mới hàng công. Cầu thủ 24 tuổi cũng có liên hệ với Man City dù HLV Pep Guardiola dường như ưu tiên những lựa chọn khác như Harry Kane và Jack Grealish.

Ousmane Dembele
Dembele có một số lựa chọn nếu rời Barca

Chelsea với nền tảng tài chính vững chắc có thể tiến hành chuyển nhượng. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch Champions League đã có sẵn nhiều tài năng và nhiều cầu thủ trẻ trên đà tiến bộ. Họ đặt trọng tâm mang về một trung phong đẳng cấp nhiều hơn.

Trong bối cảnh không có bến đỗ nào tiềm năng cho Dembele, Barca có thể giữ chân mũi công này. Nhưng họ sẽ muốn anh giảm mức lương 230 nghìn euro/ tuần đã nhận trong 4 năm qua.

Barca đang trong tình trạng quỹ lương phình to quá mức cho phép. Chỉ có giảm lương một số thành viên và đẩy đi những người không có đóng góp tương xứng mới giúp Blaugrana đăng ký thêm cầu thủ mới và giữ chân siêu sao Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X