Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman không sợ hãi trước El Clasico

Chủ Nhật 24/10/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận El Clasico diễn ra vào tối nay, HLV Ronald Koeman khẳng định không e ngại đối thủ.

Koeman chia sẻ trước trận gặp Real

Vào tối nay, người hâm mộ sẽ được theo dõi trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid. Hiện tại, Barca của Koeman bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà Camp Nou.

Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã thắng 2 trận liên tiếp và tinh thần của toàn đội đang rất tốt. El Clasico là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải này và đây là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ mọi chuyện đi đúng hướng.

6 cái tên sáng giá thay thế Ronald Koeman ở Barcelona
HLV Ronald Koeman chia sẻ trước trận Siêu kinh điển

Kết quả là rất quan trọng, nhưng nó không phải mấu chốt bởi quá trình này vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ thi đấu với tâm lý không sợ hãi. Chúng tôi đang rất tự tin. Barca biết mình có thể làm những gì và muốn chứng tỏ điều đó.

Chúng tôi được chơi trên sân nhà, có các CĐV ủng hộ phía sau và tôi sẽ bước vào trận đấu này với không một chút sợ hãi.”

Nhận xét về tương quan lực lượng, HLV Ronald Koeman tiếp tục: “Nếu có điều gì đó khác biệt giữa 2 đội, thì Real Madrid có kinh nghiệm hơn ở một vài vị trí. Nhưng chúng tôi cũng có thế mạnh của mình, đó là những cầu thủ trẻ. Tôi không nghĩ rằng đội bóng nào nhỉnh hơn ở cặp đấu này.

Ansu Fati và Vinicius là 2 cầu thủ trẻ còn nhiều điều để cải thiện. Họ đang có một quá trình lâu dài, nhưng tôi chỉ có thể nói về cầu thủ của mình, Ansu. Tuy nhiên, cậu ấy cũng chỉ là một phần trong đội bóng mà thôi.”

Infographic: Tương quan lực lượng trước trận Siêu kinh điểnInfographic: Tương quan lực lượng trước trận Siêu kinh điển
Dù không còn những ngôi sao đáng chú ý, nhưng trận cầu Barca vs Real Madrid vẫn luôn là Siêu kinh điển cả thế giới hướng về. Cùng điểm qua những thông tin...
Nhận định Barca vs Real (21h15 24/10): Đại chiến công thủNhận định Barca vs Real (21h15 24/10): Đại chiến công thủ
Dù không còn những siêu sao đáng chú ý, nhưng El Clasico vẫn luôn là trận Siêu kinh điển của bóng đá thế giới. Dưới đây là những nhận định Barca vs Real vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X