Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pjanic tố vô tình, Koeman bào chữa ra sao?

Thứ Năm 09/09/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã phản pháo lại những tuyên bố của Miralem Pjanic rằng mình không tôn trọng tuyển thủ Bosnia & Herzegovina tại Barcelona.

Miralem Pjanic gia nhập Barcelona từ Juventus với mức giá lên tới 60 triệu euro hè năm 2020. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm, Blaugrana đã cho Besiktas mượn tiền vệ này trong đến hết mùa 2021-22.

Pjanic
Pjanic ấm ức khi bị đẩy khỏi Barca

Mùa trước, Pjanic chỉ được ra sân 30 lần trên mọi đấu trường cho Barca, với đa phần là từ băng ghế dự bị. Hồi đầu tháng này, tiền vệ 31 tuổi đã bày tỏ sự bức xúc với ban huấn luyện tại sân Camp Nou bao gồm HLV trưởng Ronald Koeman.

Pjanic từng được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và trụ cột của Juventus. Tuy nhiên, khi đến Barca làm việc cùng HLV Koeman, cựu thành viên AS Roma đã có sự sa sút đáng kể và trượt ra khỏi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Pjanic tuyên bố: “Tôi luôn muốn chơi cho Barca nhưng không ngờ tình hình lại trở nên phức tạp như vậy. Ronald Koeman chẳng dám nói thẳng rằng không còn cần tôi, điều tôi chưa từng gặp bao giờ.”

“Tôi tin rằng mình không nhận được sự tôn trọng từ HLV trưởng. Làm sao để cải thiện tình hình khi mà Koeman còn không xem tôi thể hiện thế nào trong các buổi tập?”

Koeman Pjanic
Koeman mới có đáp trả Pjanic

HLV Koeman mới có phản hồi Pjanic trên Mundo Deportivo như sau: “Tôi nghĩ rằng những cầu thủ như Pjanic có một chút thất vọng và tôi hiểu cho điều đó. Nhưng trong cách chơi của Barcelona, các mắt xích phải làm việc cả khi có và không có bóng.”

“Pjanic đã thất bại khi cạnh tranh với các tiền vệ khác và không có gì khác. Tôi cầu chúc cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Mọi chuyện thật phức tạp. Chúng tôi đã cố gắng theo dõi nhưng nhận thấy rằng Barcelona có những cầu thủ khác giỏi hơn Pjanic.”

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Barca đang có các lựa chọn như Sergio Busquets, Pedri, De Jong, Philippe Coutinho rồi các tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia như Riqui Puig, Nico Gonzalez hay Gavi…
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X