Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: Ở đất nước này, bạn chẳng làm gì cũng nhận thẻ đỏ

Thứ Sáu 24/09/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức xúc sau trận hòa không bàn thắng trước Cadiz trong trận đấu muộn, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã phản ứng dữ dội.

Koeman chia sẻ về chiếc thẻ đỏ

Sau 2 trận đấu thất vọng trước Bayern Munich (thua 3-0) và Granada (hòa 1-1), Barcelona đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Cadiz rạng sáng nay. Tuy nhiên, tất cả những gì thầy trò Ronald Koeman làm được chỉ là 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng, thậm chí suýt nữa nhận thất bại khi phải chơi thiếu người.

Tiền vệ Frenkie De Jong đã nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân ở phút 65. Đó là pha bóng có phần nặng tay của trọng tài, khi cầu thủ người Hà Lan chỉ có ý định đoạt bóng và đã chủ động thu chân lại khi sắp va chạm với Espino của Cadiz.

Frenkie De Jong nhận thẻ đỏ trong trận hòa Cadiz 24/9
HLV Ronald Koeman bức xúc khi Frenkie De Jong nhận thẻ đỏ trong trận hòa Cadiz

Chưa hết, ngay cả HLV Ronald Koeman cũng bị đuổi vào cuối trận. Chiến lược gia này bày tỏ bức xúc sau trận: “Ở đất nước này, bạn chẳng làm gì cũng bị đuổi. Tôi phàn nàn rằng có 2 trái bóng cùng xuất hiện trên sân và yêu cầu trận đấu phải được dừng lại.

Chỉ có thế thôi. Tôi phản ánh với trọng tài thứ tư về điều này và bị đuổi. Tôi hỏi vì sao tôi bị phạt và ông ấy trả lời đó là vì thái độ."

Chia sẻ về tương lai mình, Koeman từ chối trả lời: “Sau trận đấu, bạn phải phân tích những gì đội bóng đã làm được, thái độ, tinh thần và sự cam kết của họ. Tôi không muốn đi sâu vào tình huống cá nhân của mình.

Nếu muốn, ngài Chủ tịch đã tới khách sạn và nói lời tạm biệt. Chúng tôi sẽ có nhiều cuộc trao đổi phía trước nếu ông ấy muốn nói chuyện.”

Với kết quả này, Barca chỉ giành được 9 điểm sau 5 trận đã qua và tạm thời đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.
 

Barca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nanBarca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nan
Thầy trò HLV Koeman lại có thêm một trận hòa thất vọng nữa tại La Liga 2021/22. Barca tiếp tục trình diễn bộ mặt vô hồn, lối chơi nhợt nhạt thiếu sức sống. Về...
Ronald Koeman có hành động gây sốc trong phòng họp báoRonald Koeman có hành động gây sốc trong phòng họp báo
Mới đây, buổi họp báo của HLV Ronald Koeman đã diễn ra không bình thường và chiến lược gia này không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X