Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman bị chặn xe sau trận thua Real Madrid

Thứ Hai 25/10/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa thể đánh bại Real Madrid kể từ khi dẫn dắt Barcelona, HLV Ronald Koeman vẫn rất tin tưởng vào tương lai của đội bóng.

Koeman chia sẻ sau trận thua Real Madrid

Trên sân nhà Camp Nou, Barca không thể hạ gục Los Blancos và nhận thất bại với tỷ số 2-1. Đây là trận thua El Clasico thứ 4 liên tiếp của Barca, và là thất bại thứ 3 của Ronald Koeman trước Real Madrid từ khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng.

Chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: “Tất nhiên là chúng tôi được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng những trận đấu thế này. Toàn đội đã chứng tỏ mình không thua kém Real Madrid. Nhưng thay vì có bàn thắng dẫn trước, chúng tôi đã để thủng lưới và ảnh hưởng lớn. Từng chút một, chúng tôi đã cải thiện và tiến gần hơn tới giành chiến thắng.

Koeman vs Real Madrid 24/10
HLV Ronald Koeman ia sẻ sau trận thua Real Madrid

Barca có hiệp đấu đầu chơi tốt, kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội để dẫn bàn. Real Madrid đã chờ đợi và phòng ngự. Chúng tôi cần thi đấu mạo hiểm hơn, nhưng bạn biết rõ sức mạnh của Real khi phản công.

Một trận El Clasico có ý nghĩa lớn hơn 3 điểm, tôi hiểu rõ điều đó. Nhưng chúng tôi không có thời gian để thất vọng, chúng tôi cần hướng đến những trận đấu phía trước. Mùa giải rất dài và rất nhiều điều sẽ xảy ra. Chúng tôi rất buồn vì trận thua này, nhưng ngày mai toàn đội cần trở lại để chuẩn bị cho trận tiếp theo.”

Sau thất bại trước Real Madrid, HLV Ronald Koeman đã bị các CĐV chặn xe. Phía CLB lên án hành động này: “Barcelona công khai lên án những hành vi bạo lực và khinh thường mà HLV của chúng tôi phải trải qua. CLB sẽ có biện pháp an ninh và kỷ luật để chấm dứt những sự việc đáng tiếc.”

Real Madrid bản lĩnh đánh bại Barca ngay tại Nou CampReal Madrid bản lĩnh đánh bại Barca ngay tại Nou Camp
Real Madrid xuất sắc đánh bại Barcelona với tỉ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Alaba và Vázquez xuất phát từ 2 pha phản công mẫu mực. Chiến thắng giúp Los...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X