Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: Barca tốt hơn khi mất Messi

Thứ Tư 08/09/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman đặt niềm tin lớn vào tương lai của Barcelona, sau khi Lionel Messi ra đi.

Koeman tin rằng Barca mạnh hơn

Những khó khăn tài chính khiến Barca hành động mạnh mẽ trong phiên chợ hè. Sau khi không thể giữ chân Messi, họ tiếp tục đẩy Griezmann đi để giảm tải quỹ lương, đồng thời đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Mới đây, HLV Ronald Koeman cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ đạt được những chiến tích lớn lao trong mùa hè này. Ông cho biết: “Chúng tôi cần cải thiện nhiều điều nhưng nếu có đầy đủ lực lượng, chúng tôi có thể đạt được những danh hiệu. Barca đang sở hữu một đội hinh tuyệt vời.

HLV Koeman gặp áp lực lớn ở Barca
HLV Ronald Koeman tin tưởng vào tương lai hậu Messi


Tôi rất thực tế, rằng mọi chuyện sẽ khó khăn nhưng đồng thời tôi cũng lạc quan và đầy tham vọng. Memphis Depay có thể làm nên triều đại mới ở Barca. Cậu ấy có phẩm chất để thành công: tài năng và cá tính. Cậu ấy thực sự có động lực để vượt qua những thách thức.

Mất Messi là một tổn thất lớn. Chúng tôi lên kế hoạch với anh ấy, nhưng mọi thứ đã qua và Barca cần bước sang trang mới. Không còn Messi không khiến chúng tôi thay đổi chiến thuật, nhưng có những điều toàn đội có thể cải thiện. Chúng tôi không còn cá nhân kiệt xuất như Messi, nhưng khả năng gây áp lực và cấu trúc của toàn đội sẽ tốt hơn.”

Cùng với đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng đặt mục tiêu gắn bó lâu dài với Barcelona: “Tất nhiên là tôi muốn gia hạn hợp đồng. Tôi yêu thích công việc này và muốn dẫn dắt Barca thêm nhiều năm nữa, dù CLB đang đối mặt với tình thế phức tạp hiện tại.

Nhưng Barca có những cầu thủ trẻ với tương lai rộng mở. Tôi hy vọng trong 3, 4 hay 5 năm nữa, tôi vẫn có thể tiếp tục dẫn dắt họ.”

 

Barca từng phải chịu 11m từ VAR trong tình huống như của Hồng DuyBarca từng phải chịu 11m từ VAR trong tình huống như của Hồng Duy
Đội bóng xứ Catalan từng phải nhận một bàn thua từ VAR trong tình huống như của Hồng Duy, sau khi trung vệ Clément Lenglet vô tình để bóng chạm tay trong vòng...
Neymar phát điên với cơ hội gia nhập BarcaNeymar phát điên với cơ hội gia nhập Barca
Mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Neymar, khi cầu thủ này có ý định quay lại Barca mùa hè vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X