Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman sẽ an toàn tới tháng 11

Thứ Hai 04/10/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước nguy cơ HLV Ronald Koeman bay ghế, báo chí Tây Ban Nha đã cho biết Barca chưa có ý định sa thải chiến lược gia người Hà Lan vào thời điểm hiện tại.

Koeman an toàn tới tháng 11

Cuối tuần qua, Barca tiếp tục nhận một kết quả đáng thất vọng, khi để Atletico Madrid đánh bại với tỷ số 2-0. Tiền đạo Luis Suarez, người bị chính đội chủ sân Camp Nou ruồng bỏ, đã có hành động mỉa mai HLV Koeman sau khi ghi bàn. Tính trong 6 trận gần nhất, Barca cũng chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Koeman và Chủ tịch Joan Laporta được cho là không thể hàn gắn. Những ứng cử viên như Andrea Pirlo, Roberto Martinez hay Xavi Hernandez đều được cho là đã có liên hệ để thế chỗ HLV người Hà Lan.

Koeman an toàn tới tháng 11
HLV Ronald Koeman sẽ được trao thời gian tới tháng 11

Nhưng theo thông tin từ Marca, sự thay đổi ở vị trí ghế nóng sẽ không diễn ra nhanh đến vậy. Ronald Koeman vẫn sẽ tại vị ít nhất tới tháng 11, và đó có thể coi như thời hạn để ông giữ được chiếc ghế của mình.

Trước đó, Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng ủng hộ Koeman. Bản thân thuyền trưởng 58 tuổi cũng đảm bảo rằng kết quả của Barca sẽ được cải thiện, khi các cầu thủ quan trọng bình phục chấn thương.

Điều đó có nghĩa, Koeman vẫn sẽ là HLV của Barca trong trận Siêu kinh điển lượt đi của mùa giải, diễn ra vào cuối tháng này.

Chủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV KoemanChủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV Koeman
Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Barca, Joan Laporta mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai nhà cầm quân Ronald Koeman trước phong độ tệ hại của...
Suarez chắp tay vái lạy sau khi ghi bàn vào lưới BarcaSuarez chắp tay vái lạy sau khi ghi bàn vào lưới Barca
Cầu thủ người Uruguay, Luis Suarez đã miễn cưỡng ăn mừng khi đưa bóng vào lưới đội bóng cũ Barcelona trong màn so tài tại vòng 8 La Liga diễn ra vào rạng sáng... 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X