Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với hàng công Barca

Thứ Ba 01/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Barca đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây, những tân binh được họ đưa về vào tháng 1 vừa qua đang tỏa sáng rực rỡ.

Hàng công Barca thăng hoa


Barca vừa có trận đấu với Bilbao ở vòng 26 La Liga. Đội chủ nhà kiểm soát bóng tới 72%, họ dứt điểm 17 lần, 7 trúng đích và ghi 4 bàn thắng. Trong hiệp 1, đội chủ sân Camp Nou chỉ có 1 bàn do công của Aubameyang, nhưng ở hiệp thứ 2 họ ghi thêm tới 3 bàn thắng.
 
Hàng công Barca đang chơi cực tốt

Hàng công Barca đang chơi cực tốt


Với chiến thắng 4-0 trên sân nhà, đoàn quân của HLV Xavi đã có 45 điểm như Atletico Madrid nhưng có chỉ số phụ tốt hơn nên họ đã đòi lại được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga từ tay đội đương kim vô địch. Barca cũng mới chỉ đá 25 trận và còn 1 trận chưa đá bù trong tay. Cơ hội được dự Champions League mùa sau lại sáng rõ với họ lúc này.

Những bản hợp đồng tốt vào tháng 1 năm nay như Torres, Traore hay Aubameyang đều đang hòa nhập tốt, điều đó đang giúp Barca sở hữu một hàng công khủng khiếp. 

Với chiến thắng trước Bilbao, Barcelona trải qua trận thứ ba liên tiếp ghi được 4 bàn sau khi hạ gục Valencia ở Mestalla (4-1), Napoli ở lượt về vòng play-off Europa League (4-2). Tính ra, Barca đã không có chuỗi ghi bàn tầm cỡ như vậy kể từ tháng 5/2017 khi đánh bại Villarreal (4-1), Las Palmas (4-1) và Eibar (4-2) dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique.

Với phong độ cao của hàng công, Barca có 7 trận liên tiếp bất bại ở giải VĐQG (thắng 5, hòa 2), giành 17/21 điểm tối đa). Họ thắp sáng cơ hội vào Top 4, đồng thời nuôi hy vọng giành chức vô địch Europa League – giải đấu mà Barca đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Chủ tịch Barca bất ngờ quay xe với DembeleChủ tịch Barca bất ngờ quay xe với Dembele
Phong độ ấn tượng của Dembele thời gian qua khiến lãnh đạo Barca thay đổi thái độ và hai bên sẵn sàng đàm phán về một bản hợp đồng mới.
Dembele bất ngờ được khen ngợiDembele bất ngờ được khen ngợi
Thi đấu tốt giúp Barca huỷ diệt Bilbao 4 bàn không gỡ, tiền vệ Ousmane Dembele đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Xavi Hernandez.
Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.
Xavi ngả mũ trước sao trẻ PedriXavi ngả mũ trước sao trẻ Pedri
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Athletic Bilbao, HLV Xavi đã hết lời khen ngợi sao trẻ Pedri, người đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự...
Hàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 saoHàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 sao
Tiếp đón Bilbao ở vòng 26 La Liga 2021/22, Barca đã giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ các pha lập công của Aubameyang, Dembele, Luuk De Jong và Depay....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X