Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất trắng Dembele, Barca vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund

Chủ Nhật 23/01/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể mất trắng tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022, nhưng họ vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund do thỏa thuận mà hai bên đã ký trước đó.

Barca sắp mất thêm tiền vụ Ousmane Dembele


Hè 2017, Barca chi 140 triệu euro mua tiền đạo Ousmane Dembele từ Dortmund. Trong số này có 105 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào thành tích thi đấu của cầu thủ sinh năm 1997. Khoảng thời gian gắn bó với Barca cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương và không chứng tỏ được gì nhiều.
Dembele có thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022

Dembele có thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022


Hợp đồng giữa Dembele và Barca còn thời hạn đến Hè 2022, trong thời gian gần đây đội chủ sân Camp Nou ngỏ ý muốn gia hạn nhưng không thành công. Lý do là bởi cầu thủ 24 tuổi và người đại diện đòi hỏi mức lương, thưởng và số tiền hoa hồng quá lớn.

Giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany đang tìm cách bán Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, nhưng cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục chơi bóng đến hết mùa giải năm nay sau đó rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Sport1 (Đức), Barca có thể mất trắng Dembele ở Hè 2022, nhưng họ vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund. Trong hợp đồng giữa hai bên vào năm 2017, đội bóng nước Đức đã chèn một điều khoản quy định rằng, trong trường hợp cầu thủ này rời Barca trước khi kết thúc hợp đồng đầu tiên (vào mùa Hè năm 2022), CLB xứ Catalan sẽ phải trả thêm 5 triệu.

Trước đó Barca đã phải trả thêm cho Dortmund một khoản tiền sau khi Dembele chơi 100 trận cho đội bóng Tây Ban Nha. Đây rõ ràng là thương vụ thất bại của đội chủ sân Camp Nou. Tính ra Dembele chỉ ghi tổng cộng 31 bàn thắng sau 129 trận cho đội bóng xứ Catalan.
Barca đốt gần 400 triệu euro cho 3 “bom xịt”Barca đốt gần 400 triệu euro cho 3 “bom xịt”
Những thống kê cho thấy Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann tiêu tốn của Barca gần 400 triệu euro, nhưng những thương vụ này đều không đem...
Oscar xác nhận được Barca quan tâmOscar xác nhận được Barca quan tâm
Tiền đạo Oscar xác nhận đã có những cuộc thảo luận giữa Barca và người đại diện của anh trong thời gian qua.
MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” BarcaMU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.
Vừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặngVừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặng
Vừa tái xuất sân cỏ sau 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barca lại dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
Dembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của BarcaDembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của Barca
Tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình sau yêu cầu phải ra đi ngay trong tháng 1 này của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X