Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin: Barca mất 15 cầu thủ ở trận đấu với Mallorca

Thứ Năm 30/12/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đấu với Mallorca do chấn thương và Covid-19, điều đó khiến HLV Xavi phải đau đầu trong việc bố trí đội hình ra sân.

Barca tan nát đội hình do Covid-19


Không chỉ các đội bóng Anh mà hàng loạt đội bóng của Tây Ban Nha cũng đang khốn khổ vì Covid-19. Real Madrid vừa xác nhận 4 trụ cột của họ dương tính với virus corona và bỏ lỡ một vài trận đấu của CLB. Không lâu sau đó, phía Barca cũng thông báo hàng loạt ca nhiễm Covid-19.

Cụ thể, trên trang chủ, Barca xác nhận có tới 7 ca nhiễm Covid-10 gồm Clement Lenglet, Jordi Alba, Dani Alves, Alex Balde, Samuel Umtiti, Ousmane Dembele và chính Gavi. Những cầu thủ này đã được cách ly và đang tiến hành điều trị. Họ chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Mallorca.
 
Barca tan nát đội hình do Covid-19 và chấn thương

Barca tan nát đội hình do Covid-19 và chấn thương

Ngoài 7 cầu thủ không thể ra sân vì Covid-19, Barca còn mất thêm 5 cầu thủ khác vì chấn thương. Danh sách những người vắng mặt bao gồm Pedri, Ansu Fati, Memphis Depay, Martin Braithwaite và Sergi Roberto.

Chưa dừng lại ở đó, những Busquets và Gavi cũng không thể góp mặt trước Mallorca do án treo giò. Barca đã đưa về tân binh Ferran Torres từ Man City, nhưng bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro này chưa được đưa vào danh sách thi đấu. 

Như vậy là Barca có tới 15 trường hợp không thể ra sân trước Mallorca, danh sách này còn có thể tăng lên do Neto, Coutinho, Pique, Araujo và Dest đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19, nếu một trong số những cầu thủ này dương tính, HLV Xavi sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa. 

Barca đang đứng thứ 7 ở La Liga với 28 điểm sau 18 trận, kém ngôi đầu của Real Madrid tới 18 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, có lẽ mục tiêu của đội bóng xứ Catalan chỉ là một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới.
Đàm phán bất ngờ bế tắc, Ousmane Dembele sẽ rời Barca?Đàm phán bất ngờ bế tắc, Ousmane Dembele sẽ rời Barca?
Cập nhật mới nhất từ những nguồn tin uy tín ở châu Âu cho thấy quá trình đàm phán hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca đang rơi vào bế tắc.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
MU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủMU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
Theo El Nacional, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng hậu vệ Ronald Araujo của Barca, Man đỏ nỗ lực đưa về cầu thủ này vào tháng 1 năm 2022.
CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euroCHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euro
Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Ferran Torres từ Man City với mức phí 55 triệu euro.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie ATới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie A
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X