Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại

Chủ Nhật 22/08/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.

Arsenal đàm phán đưa về Odriozola


Hè năm nay, Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số tiền chi ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Theo đó, Pháo thủ chi tới 129 triệu bảng đưa về 5 tân binh, trong đó nổi bật là Ben White (50 triệu bảng), Martin Odegaard (30 triệu bảng) và Aaron Ramsdale (24 triệu bảng).
 
Arsenal đàm phán đưa về Odriozola

Arsenal đàm phán đưa về Odriozola


Theo Don Balon, kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại. Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.

Hector Bellerin đã từ chối ra sân thi đấu để được rời đi, cầu thủ này đang đàm phán với Inter Milan và Barca. Đội chủ sân Emirates cần người thay thế cầu thủ sinh năm 1995. Một vài mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm, mới nhất là Alvaro Odriozola.

Odriozola là cầu thủ đá cánh phải toàn diện. Dù vậy, chấn thương khiến anh không thể hiện được mình ở Real Madrid. Cầu thủ này cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.  Real Madrid sẵn sàng bán Odriozola, khi họ có Lucas Vazquez và Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải.

Arsenal được cho là muốn mượn Odriozola một mùa, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè 2022. Tuy nhiên, phía Real Madrid muốn bán đứt cầu thủ 25 tuổi, họ muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Dù được chơi trên sân Emirates nhưng Pháo thủ vẫn bị đánh giá thấp hơn. Mikel Arteta sẽ không có được đội hình tốt nhất khi nhiều trụ cột dính chấn thương hoặc dương tính với Covid-19.
Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?
Tiền đạo Nicolas Pepe nói về trận đấu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates, anh cho rằng sân là là lợi thế giúp Pháo thủ giành một kết quả tốt trước đội...
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Arsenal vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Họ vừa có phong độ tệ, vừa không có đội hình mạnh nhất trong trận derby London đêm nay. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang...
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8)
Arsenal vs Chelsea lúc 22h30 ngày 22/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: MU đá giờ đẹp; đại chiến Arsenal - ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: MU đá giờ đẹp; đại chiến Arsenal - Chelsea
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8/2021. Cập nhật LTD bóng đá Anh với thông tin tỷ lệ, thời gian thi đấu, lịch trực tiếp Premier League đêm nay.
Bán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp ChelseaBán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp Chelsea
Phía Arsenal vẫn chưa bán hết vé trận tiếp Chelsea trên sân Emirates ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, NHM Pháo thủ đã tỏ rõ sự không hài lòng bằng việc từ chối đến sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X