Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tan nát đội hình trước trận gặp Cadiz

Thứ Bảy 18/12/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema và Dani Carvajal dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Cadiz, điều đó khiến Real Madrid đang lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng.

Thêm 2 cầu thủ Real Madrid dính chấn thương


Real Madrid sẽ đối đầu với Cadiz tại La Liga cuối tuần này, họ sẽ không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột do dương tính với Covid-19. Luka Modric và Marcelo là 2 cầu thủ đầu tiên của Los Blancos dương tính với virus corona, sau đó có thêm Marco Asensio, Rodrygo, Gareth Bale và Andriy Lunin. 
Karim Benzema và Dani Carvajal dính chấn thương

Karim Benzema và Dani Carvajal dính chấn thương


Việc 6 cái tên kể trên không thể ra sân khiến HLV Carlo Ancelotti gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa dừng lại. Karim Benzema và Dani Carvajal đều dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân trước Cadiz vẫn đang bỏ ngỏ.

Như thế có nghĩa là HLV Ancelotti đứng trước khả năng có thể thiếu vắng 8 cầu thủ ở trận đấu tới, với 3 trong số đó là những gương mặt thường xuyên đá chính. Nhiều khả năng Lucas Vazquez hoặc Nacho Fernandez sẽ thay thế vị trí của Carvajal.

Nếu Benzema không góp mặt, Luka Jovic sẽ được trao cơ hội đá chính. Ở trận đấu với Atletico, chính ngôi sao người Serbia vào sân thay tiền đạo người Pháp. Jovic cũng cũng thay thế Benzema trong cuộc đọ sức với Real Sociedad và tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.

Khả năng Eden Hazard ra sân ngay từ đầu cũng hoàn toàn có thể. Ngôi sao người Bỉ đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Sau khi bình phục chấn thương, Hazard mong muốn được Ancelotti trao cơ hội qua đó chứng tỏ khả năng.
Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19
Trận đấu Real Madrid vs Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này có thể bị hoãn lại, lý do là bởi đội bóng thành Madrid đang có quá nhiều ca dương tính với Covid-19.
Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MUĐiểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MU
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial, Real Madrid có cơ hội mua Kane là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.
HLV Pochettino: PSG đủ sức đánh bại Real MadridHLV Pochettino: PSG đủ sức đánh bại Real Madrid
HLV trưởng của PSG cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn đủ sức vượt qua Real Madrid tại vòng knock out Champions League tới đây.
VIDEO: Vinicius Jr: Modric chơi bóng như trai trẻ 22 tuổi vậy!VIDEO: Vinicius Jr: Modric chơi bóng như trai trẻ 22 tuổi vậy!
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Atletico Madrid, Vinicius Jr đã dành những lời tốt đẹp cho người đàn anh Luka Modric
Real Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộReal Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộ
Chelsea đang bắt đầu có dấu hiệu nhượng bộ với những yêu cầu mà trung vệ Antonio Rudiger đưa ra trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X