Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema sánh ngang với Lionel Messi

Thứ Hai 17/01/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đánh bại Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với Lionel Messi về thành tích ghi bàn.

Benzema tiếp tục tỏa sáng


Mùa giải năm nay, tiền đạo Karim Benzema đang chơi cực kỳ ấn tượng. Trong chiến thắng 4-1 trước Valencia trên sân nhà Bernabeu, ngôi sao người Pháp có một cú đúp. Đó là những bàn thắng thứ 300 và 301 của cầu thủ sinh năm 1987 cho Los Blancos.

Trong lịch sử Real Madrid, chỉ có Cristiano Ronaldo, Raul và Di Stefano là có thành tích tốt hơn cầu thủ người Pháp. Benzema chỉ còn kém người xếp thứ 3 là Di Stefano có 7 bàn nữa thôi, anh sẽ sớm vượt qua huyền thoại để trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử Real Madrid.
 
Benzema tiếp tục tỏa sáng

Benzema tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, Real Madrid bước vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Bilbao, và một lần nữa Benzema lại tỏa sáng. Ngôi sao 34 tuổi là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp đội bóng của Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0. 

Pha ấn định tỷ số 2-0 có nghĩa Benzema trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Siêu Cúp kể từ năm 2010 (4 bàn), sau Messi vào năm 2012 (8 bàn trong 5 trận). Tại giải đấu năm nay, cầu thủ người Pháp có 1 bàn 1 kiến tạo ở bán kết với Barca trước khi ghi bàn trong trận chung kết.

Với Siêu Cúp mới nhất, Benzema đã vượt qua Iker Casillas (19) để trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu thứ 5 trong lịch sử Real Madrid (20) sau Manolo Sanchis (21), Sergio Ramos (22), Marcelo (23) và Paco Gento (23).

Theo thống kê, Benzema đã 18 lần ghi bàn vào lưới Bilbao, không đội bóng nào bị anh chọc thủng lưới nhiều như thế. Sau khi giành Siêu cúp TBN, Benzema và các đồng đội sẽ tiếp tục hướng đến những danh hiệu tiếp theo.
Đánh bại Bilbao, Real Madrid đoạt Siêu cúp TBN 2021/22Đánh bại Bilbao, Real Madrid đoạt Siêu cúp TBN 2021/22
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở chung kết Siêu cúp TBN khi đội bóng mạnh hơn, đang có phong độ cao hơn không mấy khó khăn giành thắng lợi để bước lên bục vinh...
Mbappe vs Haaland: Bom tấn nào sẽ nổ ở Real Madrid?Mbappe vs Haaland: Bom tấn nào sẽ nổ ở Real Madrid?
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng do tiết kiệm chi tiêu, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trở lại với phong cách bạo chi thường thấy của mình trong...
Nhận định Real Madrid vs Bilbao (01h30 ngày 17/1): Danh hiệu đầu tiênNhận định Real Madrid vs Bilbao (01h30 ngày 17/1): Danh hiệu đầu tiên
Vào đêm nay, chủ nhân danh hiệu đầu tiên của mùa giải cho Tây Ban Nha sẽ được xác định. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Bilbao chung kết siêu cúp.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1: Bilbao vs Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1: Bilbao vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Siêu cúp TBN, Serie A, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X